Yêu em, cô ấy lên giường với nhiều người

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 31, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 370)

    Chào chị thanh bình!

    Em có một vấn đề trong chuyện tình cảm, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Em và bạn gái em đã yêu nhau đươc 3 năm, thời gian cũng khá là lâu. Mặc dù trong khi đã quen em, bạn gái em đã từng có một quá khứ với người khác. Cô ấy ngủ với người con trai khác và có thai. Khi cô ấy chính thức yêu em, cô ấy đang có thai với người đàn ông trước. Thật sự lúc đấy e cảm thấy rất buồn và không biết thế nào nữa khi đã chấp nhận yêu bạn gái em và thấy vậy mà không giải quyết gì cả.

    Bài liên quan:

    a>

    Vợ sắp cưới ngủ với tình cũ

    Đau khổ chồng ngủ với gái 3 lần/tuần

    Sắp cưới, có thai vì ngủ với tình cũ



    Sau đó em hỏi bạn gái em tại sao lại như vậy? Bạn gái em trả lời rằng: trước đây em có quen 1 người đang còn học phổ thông ít tuổi hơn bạn gái em1 tuổi. Một hôm đi uống nước thì người con trai đó đã cho cô ây uống thuốc ngủ rồi đưa vào khách sạn. Thật sự trong đầu em lúc đó rất là bối rối vì không biết điều cô ấy nói có phải là sự thật hay không. Cuối cùng em đã quyết định chấp nhận cái thai và dành tình yêu thật lòng với bạn gái em, giúp bạn gái em giải quyết cái thai đó. Sau khi phá thai xong em nghĩ bạn gái em sẽ rút được kinh nghiệm và không tái diễn chuyện này nữa.

    Từ đó bọn em yêu nhau rất vui vẻ nhưng cho tới 1 ngày em phát hiện được bạn gái em đã ngủ với 2 người đàn ông khác. Lúc đó em cảm thấy rất buồn và đau khổ khi thấy người yêu của mình lại làm như vậy trong khi đó đang yêu em. Em hỏi bạn cô ấy nhưng cô ấy chối cãi cho đến khi em hù doạ sẽ nói với ba mẹ cô ấy biết để khuyên nhủ thì bạn gái em đã khai hết là đã ngủ với 2 người đàn ông đó. Em hỏi bạn gái em tại sao lại làm như vậy? Thì bạn gái em lại nói rằng do ham chơi nhất thời nên đã làm chuyện đó rồi xin em tha thứ và bỏ qua để yêu cô ấy.

    Em suy nghĩ 1 thời gian và em đã chấp nhận để bạn gái em làm lại lần nữa nhưng rốt cuộc không như em muốn khi bạn gái em đã tiếp tục tái diễn và ngủ với người đàn ông khác sau lưng em. Lúc em biết được sự thật thì bạn gái em con bao che cho người đàn ông đó và chối cãi nhưng sự thật là bạn gái em đã ngủ với người đó. Em thật hối hận khi dành hết tình yêu thương cho bạn gái 3 năm qua cho tới giờ bạn gái em lại làm như vậy.

    [​IMG]

    Khi biết cô ấy ngủ với người đàn ông khác và có thai với anh ta, em vẫn tha thứ vậy mà cô ấy lại phản bội em...(ảnh minh họa)

    Trong thời gian quen em thì bạn gái em đã nói dối và lừa gạt em rất nhiều thứ và còn lên mạng quen mấy người trên mạng rồi hẹn hò với nhau. Họ còn ngủ với nhau. Bạn gái em thường nói là chưa có người yêu, đang tìm kiếm một người nào đó đàng hoàng tử tế để lừa người ta. Em đã cố gắng rất nhiều, không làm gì để cho bạn gái em buồn cả vì tính em cũng không chơi bời hay là rượu chè, cờ bạc gì. Em nghĩ em đáp ứng được những nhu cầu mà bạn gái em cần vậy mà mà tại sao bạn gái em lại làm như vậy? Em đã chia tay bạn gái nhưng trong lòng em rất yêu và thật lòn muốn tiến tới với cô ấy. Khi em chia tay rồi, bạn gái em vẫn còn liên lạc với em, nói là nhớ và mong em tha thứu cho cô ấy để cô ấy làm lại từ đầu, quên đi quá khứ và nghĩ tới hiện tại của hai đứa thôi. Thật sự giờ em không biết phải làm sao em cảm thấy rất buồn và thù hận bạn gái em như vậy. Em phải làm sao đây giờ em có nên tiếp tục theo đuổi tình yêu này hay không? Mong chị cho em một lời khuyên! Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư chị hiểu rằng em là một chàng trai tốt, sống bao dung và nhân hậu. Em yêu thương chân thành nhưng tiếc là bạn gái của em là người quá hư hỏng. Cô ấy không biết trân trọng hạnh phúc khi có được em. Cô ấy lăng nhăng với nhiều người, lên giường với họ và lần nào cũng quay trở về để cầu xin em tha thứ. Sau quá nhiều lần như vậy, giờ em đang băn khoăn không biết có nên tiếp tục tình yêu ấy hay không.

    Chị rất cảm động khi chứng kiến tình cảm chân thành của em dành cho bạn gái. Ở thời đại này, không phải người đàn ông nào cũng đủ bao dung để chấp nhận quá khứ bạn gái mình từng có thai với người đàn ông khác chứ đừng nói đến chuyện cô ấy như vậy ngay cả khi đã quen và yêu mình. Hơn nữa, câu chuyện của em không chỉ một lần mà còn là rất nhiều lần nhưng em vẫn bỏ qua, phải có một tình yêu chân thành và lớn lao lắm em mới có thể làm được như vậy.

    [​IMG]

    Nếu em yêu, chỉ ngay sau lần đầu phạm sai lầm và được em tha thứ, cô ấy sẽ phải thay đổi hoàn toàn để chuộc lỗi chứ không phải năm lần, bảy lượt “cắm sừng” lên đầu em như vậy. (Ảnh minh họa)

    Chị hiểu những cảm giác xót xa và đau đớn của em khi em phải chứng kiến sự thật về bạn gái như vậy nhưng chị thành thật khuyên em nên chia tay dứt khoát với người con gái đó. Cô ấy hoàn toàn không xứng đáng để em yêu và tha thứ. Ai cũng có thể phạm sai lầm và em đã tha thứ cho cô ấy (không chỉ một lần mà là rất nhiều lần) nhưng khi sai lầm đó cứ lặp đi lặp lại thì đó thuộc về bản chất. Mà bản chất thì khó lòng thay đổi. Hành động của bạn gái em là biểu hiện cho người sống buông thả, lối sống phóng khoáng và sai lầm. Cô ấy dễ dàng lên giường với quá nhiều người như vậy trong khi cô ấy đã có người yêu là em là sự xuống cấp về đạo đức.

    Điều quan trọng nhất để em không nên tha thứ đó chính là cô ấy hoàn toàn không yêu em. Nếu em yêu, chỉ ngay sau lần đầu phạm sai lầm và được em tha thứ, cô ấy sẽ phải thay đổi hoàn toàn để chuộc lỗi chứ không phải năm lần, bảy lượt “cắm sừng” lên đầu em như vậy. Do đó, em nên chấm dứt, chia tay với cô ấy, đừng luyến tiếc hay thiết tha làm gì cả vì người đó hoàn toàn không xứng đáng. Một chàng trai tốt, sống và yêu thương chân thành như em sẽ gặp được một cô gái ngoan hiền và xứng đáng với tình yêu của em. Chắc chắn là như vậy.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề:chai tay, len giuong, phan boi, cam sung, dao duc, ban chat, loi song sa doa, tha thu, tinh yeu, gioi tinh, cau chuyen tinh yeu, tam su tinh yeu, tam su, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Yêu em, cô ấy lên giường với nhiều người

Share This Page