'Vụ nam sinh lên mạng xúc phạm bố mẹ' gây bức xúc Facebook tuần này

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 31, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 1,600)

    Chỉ vì bố mẹ chậm đi lấy đồng phục về, cậu học sinh này đã viết status với những lời lẽ hỗn láo trên Facebook.


    Status này được đăng lên ngày 26/8, trong đó thể hiện sự bực bội của người này vì "gần tới khai giảng rồi bắt mang đồ cũ đi học à?" rồi thách thức "không muốn nuôi nữa thì đuổi đi đi". Những câu nói vô lễ này khiến không ít người buồn lòng. "Công lao sinh con ra đau đớn, nuôi con lớn đến khổ cực để giờ bạn ấy đáp trả như thế này. Liệu có đáng không?", một thành viên chia sẻ trên Facebook.

    [​IMG]
    Những lời lẽ vô văn hóa của nam sinh chỉ vì người thân chậm đi lấy đồng phục về.
    [​IMG]
    Một chủ đề gây "bão" trên Facebook tuần qua vụ việc nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 chê một số ca sĩ, trong đó có Đàm Vĩnh Hưng, hát không tốt các bài của ông. Đàm Vĩnh Hưng "đáp trả" bằng một lá thư dài, nhưng sau đó lại tìm đến nhạc sĩ để xin lỗi. Có ý kiến cho rằng hành động này của Đàm Vĩnh Hưng chỉ là giả tạo, "nước mắt cá sấu", nhưng cũng có nhiều người nhận xét dù có giả tạo hay không thì việc ca sĩ này biết sửa sai, thể hiện sự hối lỗi và mọi tranh cãi nên đã đến lúc dừng lại.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Hàng loạt ảnh chế đã ra đời sau khi xuất hiện thông tin Giám đốc Công ty Thoát nước đô thị TP HCM nhận lương hơn 200 triệu đồng với tổng thu nhập năm lên tới 2,6 tỷ đồng.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Ngày 29/8, trang News Feed của rất nhiều người dùng Facebook ở Việt Nam bỗng tràn ngập ảnh của Tóc Tiên với lượng Like lên tới gần 60.000, đến mức chính ca sĩ trẻ này cũng tỏ ra bất ngờ. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân vì sao Tóc Tiên bất ngờ thành "sao trên Facebook" trong một ngày.
    [​IMG]
    Hình ảnh pano chào mừng Quốc khánh nhưng in sai tên nước ở quận Đống Đa (Hà Nội) được cộng đồng mạng chia sẻ khá nhiều trong ngày 30/8. Bí thư quận Đống Đa Lê Tiến Nhật thừa nhận sai sót của quận và pano này đã bị tháo dỡ, thay bằng pano mới.
    [​IMG]
    Cậu thanh niên có điệu cười khá giống với "ông vua ảnh chế" Yao Ming.
    [​IMG]
    Người ăn xin thông minh khi đặt câu hỏi: "Đạo nào quan tâm đến người vô gia cư nhất?".

    Châu An

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - 'Vụ nam sinh lên mạng xúc phạm bố mẹ' gây bức xúc Facebook tuần này

Share This Page