Vừa "yêu" vừa...đi tiểu?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 30, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 325)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    27 tuổi mù mờ về quan hệ tình dục

    Quan hệ tình dục sau 2 tuần phá thai?

    Chảy máu sau khi quan hệ tình dục

    Phụ nữ phát tướng vì quan hệ tình dục?


    Em năm nay 20 tuổi, em đã có bạn trai và chúng em đã quan hệ với nhau. Đấy là lần đầu tiên chúng em quan hệ, chúng em quan hệ an toàn và có dùng bao cao su. Nhưng sau khi quan hệ thì em lại mắc triệu chứng tiểu tiện không tự chủ đồng thời em không thể nhịn được vào những lần muốn tiểu tiện. Và mỗi lần tiểu tiện em lại có cảm giác buốt ở vùng âm đạo. Việc này làm em rất bất tiện và ái ngại trong sinh hoạt hàng ngày. Trước đây, khi em chưa quan hệ thì em lại không có dấu hiệu của triệu chứng này.

    Việc chúng em quan hệ có ảnh hưởng gì tới triệu chứng tiểu tiện không tự chủ và không thể nhịn được việc tiểu tiện của em không? Triệu chứng tiểu tiện không tự chủ có phải là một căn bệnh? Có cách nào để chữa trị và khắc phục tình trạng tiểu tiện không tự chủ này? Mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    [​IMG]

    Em cảm thấy rất muộn phiền khi vừa quan hệ với bạn trai bị tiểu không kiểm soát (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Theo như những gì em chia sẻ thì đúng là em mắc phải chứng tiểu tiện không tự chủ. Đây là một căn bệnh mà nhiều phụ nữ mắc phải, ở tất cả các độ tuổi nhưng phổ biến nhất là phụ nữ ở lứa tuổi 40. Tiểu không tự chủ nằm ngoài ý muốn của bệnh nhân. Mỗi khi có sự tăng áp lực trong ổ bụng như vận động mạnh, hắt hơi, ho hoặc các hành động khác tác động tới vùng ổ bụng sẽ làm cho nước tiểu tuột ra ngoài. Điều ấy thể hiện sự suy yếu của chức năng nâng đỡ của bàng quang, niệu đạo…

    Một số người mắc chứng tiểu tiện không tự chủ có thể rơi vào tình trạng đang đi bộ, cười, hắt hơi cũng bị trào nước tiểu và một số trường hợp giống như của em, tức là khi quan hệ tình dục là không thể kiểm soát được tình trạng đi tiểu. Với những trường hợp đi tiểu khi quan hệ này sẽ dẫn tới những điều đáng buồn như tâm lí người bệnh lo ngại, xấu hổ, không còn hứng thú khi “yêu”, đối tác cũng cảm thấy dè chừng hơn. Âm đạo dễ bị viêm nhiễm và dù có quan hệ thì phụ nữ khó đạt khoái cảm.

    [​IMG]

    Với những trường hợp đi tiểu khi quan hệ này sẽ dẫn tới những điều đáng buồn như tâm lí người bệnh lo ngại, xấu hổ, không còn hứng thú khi “yêu”, đối tác cũng cảm thấy dè chừng hơn. Âm đạo dễ bị viêm nhiễm và dù có quan hệ thì phụ nữ khó đạt khoái cảm. (Ảnh minh họa)

    Đây là một tình trạng bệnh nên cần phải được chữa trị. Em nên đến khám ở các cơ sở y tế để điều trị triệt để. Nếu nhẹ chỉ cần uống thuốc và tham gia bài tập thể dục còn nặng hơn có thể sẽ phải làm biện pháp phẫu thuật. Em nên đi càng sớm càng tốt để nhanh chóng khắc phục vấn đề này!

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề:tieu tien khong tu chu, quan he tinh duc, xau ho, mac cam, khoai cam, doi song quan he vo chong, quan he, tinh yeu, gioi tinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Vừa "yêu" vừa...đi tiểu?

Share This Page