Ra mắt bộ sản phẩm smartphone Nova tại Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 30, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 406)

    Sau thời gian nghiên cứu tại Pháp, đội ngũ kỹ sư mobell đã cho mắt sản phẩm smartphone mới mang mã Nova được lấy từ tiếng latin có nghĩa là "ngôi sao mới". Bộ sản phẩm này có ba phiên bản.


    Đầu tiên là chiếc mobell Nova F dùng màn hình 5 inch, nhắm đến phân khúc tầm trung phù hợp với người có nhu cầu mua smartphone giá dưới 3 triệu đồng nhưng vẫn có màn hình to, cấu hình mạnh. Ngay khi được giới thiệu ra thị trường trong tháng 8, Nova F đã được đón nhận khá tốt với số lượng bán ra hơn 1.000 máy chỉ trong tuần đầu.

    [​IMG]
    Xem thông ti chi tiết Nova F tại đây.

    Tiếp đến là sản phẩm mobell Nova E được trang bị CPU 2 nhân tốc độ 1,2 GHz, màn hình 4 inch độ phân giải cao 800 x 480 pixel, RAM 512 MB, ROM 4 GB. Cấu hình này đảm nhiệm được hầu hết các ứng dụng phổ biến hiện tại.

    [​IMG]
    Dòng Nova U.

    Máy hỗ trợ kết nối Wi-Fi, 3G, nhắn tin, gọi điện miễn phí qua các ứng dụng OTT như Viber, Line, Kakao, Zalo. Nova E còn được xem như một kim từ điển, máy tính khoa học hay dùng để học sách điện tử, hỗ trợ tốt cho học sinh sinh viên trong qua trình học tập, nghiên cứu. Sản phẩm này có giá chỉ 1,89 triệu đồng.

    Cuối cùng là dòng mobell Nova U được trang bị màn hình cực to 5,7 inch. Máy được trang bị CPU cortex A7 bốn nhân tốc độ 1,2 GHz tiết kiệm năng lượng, RAM 1 GB, màn hình IPS-HD với kính chống trầy và cảm ứng cực nhạy.

    [​IMG]
    Tham khảo thông tin Nova U tại đây.

    Nova U còn được trang bị hai camera BSI độ phân giải cao từ Sony, có khả năng lấy nét cực tốt và quay phim Full HD đẹp, phù hợp nhu cầu quay phim, chụp ảnh và chia sẻ cho mọi người. Camera trước của máy có độ phân giải 8 megapixel, hỗ trợ lấy nét tự động, cho những bức ảnh chân thật. Ngoài ra máy còn hỗ trợ công nghệ truyền hình ảnh không dây Miracast giúp việc chia sẻ hình ảnh hay phim cho cả gia đình, bạn bè xem trên màn hình LCD dễ dàng.

    Các sản phẩm smartphone Nova được bán tại các kênh phân phối lớn như hệ thống siêu thị thegioididong.com, FPT shop, showroom mobell và các cửa hàng bán lẻ.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Ra mắt bộ sản phẩm smartphone Nova tại Việt Nam

Share This Page