Ảnh smartphone Android giá rẻ HTC Zara chạy Sense 5

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 30, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 436)

    Dù chỉ dùng chip lõi kép, RAM 512 MB và được xếp vào nhóm smartphone tầm giá thấp của HTC, Zara vẫn cho thấy máy có giao diện Sense 5 như HTC One.

    [​IMG]
    Giao diện Sense 5 trên smartphone giá thấp của HTC.

    HTC Zara được cho sẽ trình làng vào tháng 9 này với giá bán dự kiến hơn 200 USD. Tuy nhiên, hãng điện thoại Đài Loan chưa xác nhận. Tuy nhiên, thông tin và hình ảnh được Techkkidy cung cấp cho thấy, máy có thiết kế pha trộn giữa hai dòng sản phẩm HTC One và Desire. Mặt trước trông vuông vắn với dải loa thoại tương tự như trên One, nhưng mặt sau lại được bố trí khá đơn giản với các mép viền bo tròn lại.

    HTC Zara có cấu hình không nổi bật khi chạy Android 4.1.2 với chip lõi kép tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB cùng với bộ nhớ trong 8 GB và khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Điểm đáng chú ý nhất là việc máy sẽ chạy giao diện Sense 5 với màn hình BlinkFeed giống như các dòng máy cao cấp của HTC. Dãy phím cảm ứng cũng chuyển từ số lượng 3 phím về còn 2 phím, Home và Back.

    Tuy nhiên, camera sẽ chỉ có độ phân giải 5 "chấm" và không đi kèm công nghệ đặc biệt nào. Màn hình cảm ứng dừng lại ở kích thước 4,3 inch với độ phân giải 800 x 480 pixel. Hiện chưa rõ liệu model này có được HTC trang bị tính năng 2 sim hay không.

    Hình ảnh thực tế HTC Zara

    Mỹ Anh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Ảnh smartphone Android giá rẻ HTC Zara chạy Sense 5

Share This Page