Đổi khẩu vị Thái Lan cho bữa ăn hằng ngày

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Aug 30, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 329)

    Không chỉ đến Thái Lan mới thưởng thức được ẩm thực của xứ sở Chùa Vàng, từ lâu các nhà hàng món Thái đã mở cửa phục vụ thực khách Việt và nhanh chóng được sự ủng hộ.

    [​IMG]

    Các món ăn Som Tum (Gỏi đu đủ), Tom Kha Gai (súp gà nước dừa), Pad Thai (Hủ tiếu xào), Tom Yum Goong (Súp tôm chua cay)….. đã trở nên quen thuộc với những ai yêu thích ẩm thực.

    [​IMG]

    Ẩm thực Thái đa dạng và nhiều màu sắc cả trong cách chế biến lẫn trong các sản phẩm gia vị và nước sốt được làm sẵn khá tiện lợi

    Những món ăn đơn giản của Thái Lan có thể được xem là gợi ý cho nhiều bà nội trợ thay đổi khẩu vị bữa ăn hàng ngày của gia đình hoặc trong những dịp đặc biệt. “Ngày nay, không cần phải đi đâu xa hay mất nhiều công sức để chế biến các món ăn mang hương vị Thái đặc trưng, mọi người đều có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm gia vị và nước sốt đặc trưng được đóng bao bì tiện dụng ở khắp các nhà hàng, siêu thị hay các hệ thống bán lẻ để trổ tài nấu nướng của mình”, như lời chia sẻ của bà Bà Malinee Harnboonsong, Lãnh Sự Thương Mại Thái Lan, trong chương trình “Ẩm thực Thái Lan đến bếp Việt” (Thai cuisine to Vietnamese kitchen) do Thương Vụ Tổng Lãnh Sự Quán Hoàng Gia Thái Lan & Lãnh sự quán Thái Lan tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức tối 23/8 vừa qua.

    Chỉ cần ít thời gian vào bếp và những công thức được chỉ dẫn, bữa ăn với các món Thái đã sẵn sàng để phục vụ những người thân yêu.

    [​IMG]

    Đại diện cho ban tổ chức chương trình Bà Malinee Harnboonsong, Lãnh Sự Thương Mại (thứ hai từ phải sang) và bà Panpimon Suwannapongse - Tổng lãnh sự Thái Lan (thứ ba từ phải sang) đón tiếp các vị lãnh đạo tham dự chương trình

    [​IMG]

    Khách mời chương trình “Ẩm thực Thái đến bếp Việt” được dịp thưởng thức tài nghệ nấu ăn của các đầu bếp Thái nổi tiếng

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đổi khẩu vị Thái Lan cho bữa ăn hằng ngày

Share This Page