"Cô bé" đau khi xem cảnh nóng

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 29, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 340)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    Cứ "yêu" nhanh là vợ đau "cô bé"

    a>

    Cứ "yêu" là bạn gái đau không chịu được

    Lần đầu không ra máu, liệu có còn trinh?



    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Em là nữa, năm nay em 19 tuổi. Em vẫn chưa có bạn trai. Em không hề xem phim sex nhưng không hiểu sao khi xem một bộ phim tới cảnh nóng hay đọc một số truyện về “chuyện ấy” là em bị kích thích. Mỗi khi bị kích thích thì vùng kín “cô bé” của em lại đau (một chút thôi chứ không phải là kéo dài). Em không biết em có bị bệnh gì không? Mong chuyên mục giải đáp giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Nữ giới cũng có những ham muốn tình dục và nó có thể tạo ra một chút đau đớn (Ảnh minh họa)

    Những phản ứng như vậy của cơ thể là hoàn toàn bình thường và em không cần phải qua lo lắng. Mặc dù em chưa có bạn trai nhưng ở độ tuổi này em đã có những ham muốn và nhu cầu về tình dục. Cả tâm và sinh lí đều chịu những ảnh hưởng nhất định của tuổi mới lớn.

    Khi em xem những cảnh nóng, nhạy cảm hay đọc những câu chuyện liên quan đến chủ đề tình dục, em sẽ có nhưng ham muốn tình dục nhất định. Khi ấy, cơ thể em sẽ có những thay đổi. Các cơ vùng kín co bóp mạnh hơn do bị kích thích bởi cảm giác và nó tạo ra một chút đau nhẹ ở “cô bé”. Điều đó sẽ chấm dứt khi em ngừng quan sát hoặc đọc những thứ gợi liên tưởng đến tình dục. Em không còn nghĩ đến chuyện ấy nữa, cảm giác hưng phấn không còn thì cơn đau sẽ tự dịu đi. Điều đó là phản ứng hết sức bình thường của cơ thể và em không phải lo ngại gì về điều đó cả.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề:hung phan, kich thich, ham muon tinh duc, co be bi dau, vung kin, chuyen ay, tinh duc, tinh yeu, gioi tinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Cô bé" đau khi xem cảnh nóng

Share This Page