Microsoft khai trương văn phòng mới tại Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Aug 29, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 350)

    Văn phòng làm việc theo phong cách mới này sẽ thúc đẩy phương thức làm việc sáng tạo và năng động theo mô hình hiện đại của Microsoft, khác hẳn với phương thức làm việc theo mô hình văn phòng truyền thống quen thuộc trong nhiều năm qua.


    Khác với quy định quản lý chặt chẽ của “môi trường làm việc truyền thống” nơi nhân viên làm việc trong một văn phòng tại các không gian cố định - điều có thể gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến năng suất làm việc - Microsoft Việt Nam mang đến một phương thức làm việc mới cho nhân viên. Thông qua môi trường được thiết kế hiện đại nhờ các công cụ truyền thông và hợp tác tối ưu của Microsoft, kèm thiết kế đặc biệt, nhân viên Microsoft Việt Nam có thể hoàn thành không chỉ tốt công việc được giao, mà hơn thế, còn vượt trội về mặt ý tưởng và năng suất.

    Kiến trúc mở, nội thất hiện đại và cách thiết kế ấm cúng, đi cùng các chuẩn mực về môi trường của văn phòng mới tại TP.HCM theo Microsoft là sẽ giúp tạo ra sự “cân bằng giữa công việc và cuộc sống” tuyệt đối. Áp dụng các giải pháp công nghệ tối ưu và các phương tiện cao cấp, nhân viên Microsoft Việt Nam có thể làm việc linh hoạt tại mọi không gian, dù đó là phòng khách, phòng làm việc hay tại các phòng họp.. Và ở đâu – sau khi lựa được nơi làm việc yêu thích mỗi ngày - nhân viên Microsoft luôn có được sự “quen thuộc” và công cụ thuận tiện để đạt năng suất tối ưu.

    [​IMG]
    Lãnh đạo Microsoft cắt băng khánh thành văn phòng mới tại tầng 5, số 93 đường Nguyễn Du, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
    Ông Cesar Cernuda, Chủ tịch Microsoft Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ: “Sự kiện khai trương văn phòng mới hôm nay đã đánh dấu một bước tiến quan trọng nữa của Microsoft Việt Nam trong việc mang lại một môi trường làm việc hiện đại hàng đầu cho tất cả các nhân viên. Tôi tin tưởng rằng nhân viên của Microsoft sẽ thấy thoải mái với môi trường làm việc mới tuyệt vời này”.
    “Tại Microsoft, thông qua môi trường giúp nhân viên làm việc sáng tạo và thăng hoa, các doanh nghiệp có thể tận mặt chứng kiến những giải pháp và công nghệ mới nhất được triển khai và áp dụng tại thực tế Việt Nam, từ đó có thể tối ưu hóa, áp dụng tại doanh nghiệp riêng, để chuyển đổi năng lực và nâng cao hiệu quả vận hành và quản lý tại tổ chức của mình”, ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam phát biểu.

    Với phong cách làm việc hiện đại, văn phòng mới tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ tạo ra môi trường làm việc thân thiện cho cả lãnh đạo và nhân viên của Microsoft Việt Nam, hỗ trợ công việc để giúp họ đạt được hiệu quả công việc cao nhất. Thống kê từ những văn phòng Microsoft trên toàn cầu cho thấy, khi sử dụng mô hình linh hoạt này, con số tăng trưởng là 23% về cải thiện cộng tác, tăng 13% tính riêng tư và sự tập trung, nhờ đó, gia tăng được năng suất và sự liên kết đồng đội. Nhờ vậy, Microsoft đã được tổ chức Great Place to Work Institute bình chọn là một trong những môi trường làm việc tốt nhất trong năm 2009, 2010, 2011 và 2012 tại Châu Âu và trên toàn cầu.

    Xem một số hình ảnh văn phòng mới của Microsoft tại TP.HCM:

    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Microsoft khai trương văn phòng mới tại Việt Nam

Share This Page