Sofitel Plaza Hanoi giảm 50% tiệc buffet quốc tế

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Aug 29, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 311)

    Mừng ngày Quốc khánh 2/9, khách sạn áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt đối với tiệc buffet quốc tế tại nhà hàng Brasserie Westlake.


    Bên cạnh những trải nghiệm ẩm thực phong phú, thực khách tham dự tiệc tự chọn bữa trưa và tối trong ngày 2/9 sẽ được giảm 50% cho hóa đơn thanh toán (không bao gồm đồ uống).

    [​IMG]
    Nhà hàng Brasserie Westlake.

    Hội tụ nhiều hương vị đặc sắc từ các vùng miền trên thế giới, thực đơn phong phú của nhà hàng sẽ làm hài lòng những thực khách sành ăn và khó tính nhất. Bạn có thể thiết kế cho mình một bữa ăn ngon miệng hợp khẩu vị tại quầy thịt và hải sản nướng thơm lừng; quầy sushi và sashimi tươi ngon; các món ăn truyền thống đậm đà hương vị Hà Nội; những món sa lát tươi giòn; pho mai và bánh mì Pháp hay hoa quả chín mọng theo mùa.

    [​IMG]
    Tiệc hải sản phong phú.

    Đặc biệt, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đặc biệt trong ngày được chuẩn bị bởi đầu bếp tài năng Andre Bosia và bộ sưu tập bánh tráng miệng thơm ngon mang phong cách Pháp dành riêng cho tháng 9.

    Cụ thể, ngày 2/9 phục vụ trưa 600.000++ đồng một người lớn và 400.000++ đồng trẻ em; Ăn tối: 880.000++ đồng người lớn và 550.000++ đồng trẻ em. Các chương trình khuyến mãi không được đồng thời áp dụng. Thực khách mang bài viết đến để nhận ưu đãi giảm giá.

    [​IMG]
    Bánh tráng miệng kiểu Pháp thơm ngon.

    Nhà hàng Brasserie Westlake, sảnh Khách sạn Sofitel Plaza Hanoi
    Số 1 đường Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội.
    Điện thoại: (04) 3823 8888. Số máy lẻ 5301. E-mail: [email protected]. Mọi chi tiết liên hệ Mr. Robert Nghĩa (0904309 578).

    Ngọc Điệp

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Sofitel Plaza Hanoi giảm 50% tiệc buffet quốc tế

Share This Page