iPad gây giật điện, hất văng người dùng trong lúc sạc

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 29, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 334)

    Trong khi những sự cố nghiêm trọng với iPhone chưa có lời giải đáp thực sự, đến lượt một người dùng tại Anh bị giật điện mạnh khi rút sạc iPad khỏi ổ cắm.


    Theo lời kể của nạn nhân trên Daily Mail, dù là người to lớn, cú giật điện mạnh đến nỗi đã hất văng ông trong phòng với các ngón tay bị cháy đen. Người đàn ông 34 tuổi mang tên Tim Gillooley cho biết mình bị giật sau khi rời phòng tắm và rút củ sạc của iPad khỏi ổ cắm điện.

    [​IMG]
    Tim Gillooley cùng con gái 8 tuổi và chiếc iPad Mini vừa gây ra sự cố cho mình.

    Chiếc iPad trên được Tim mua từ một cửa hàng Apple Store đặt tại thành phố Liverpool (Anh) vào cuối tháng 11 năm ngoái. Sau đó vài tháng, ông từng gặp phải một số vấn đề trong việc sạc pin, đã trở lại cửa hàng để phán ánh nhưng nhân viên của Apple không phát hiện ra điều gì bất thường ở phụ kiện lẫn iPad.

    [​IMG]
    Chiếc sạc điện bị cháy đen trong tai nạn vừa xảy ra ở Anh được nạn nhân cho biết là hàng xịn.

    Sau sự cố gặp phải vào thứ 7 tuần trước, Daily Mail cho biết, Apple đã yêu cầu nạn nhân cung cấp cho họ chiếc iPad và sạc điện gặp sự cố để tiến hành điều tra nguyên nhân. Chỉ trong một vài tháng trở lại đây, Apple đã liên tiếp dính phải nhiều sự cố liên quan đến vấn đề rò rỉ điện trong lúc sạc mà chưa rõ nguyên nhân thực sự. Trong đó những tai nạn đáng tiếc ở Trung Quốc với iPhone, thậm chí gây chết người, đều được được nghi ngờ từ việc người dùng sử dụng sạc và phụ kiện nhái hoặc giả.

    Để giải quyết, thậm chí hãng đã phải ra thông báo trên trang chủ giúp người dùng nhận biết được loại sạc chính thức, đồng thời tiến hành chiến dịch đổi sạc giả, nhái lấy hàng "xịn" với giá ưu đãi ở một số thị trường.

    Tuấn Anh
    Ảnh: Mirrorpix

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - iPad gây giật điện, hất văng người dùng trong lúc sạc

Share This Page