Mua iPhone chính hãng trúng iPad 

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 29, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 333)

    Khách hàng mua điện thoại iPhone do FPT phân phối sẽ có cơ hội trúng thưởng máy tính bảng iPad Mini từ ngày 28/8 đến 28/9.


    Theo đó khách hàng mua một trong các sản phẩm iPhone 4S 16 GB, iPhone 5 16 GB hay iPhone 5 32 GB tại các điểm bán hàng ủy quyền của FPT sẽ được tham gia chương trình quay số trúng thưởng bằng chính số IMEI của mình. Tổng cộng có 30 giải thưởng, mỗi giải là một chiếc iPad Mini Wi-Fi 16 GB trị giá 8,28 triệu đồng.

    Lễ quay số sẽ được tổ chức vào ngày 1/10, danh sách các số IMEI trúng thưởng được công bố vào ngày 2/10 trên website: http://www.fap.com.vn. Khách hàng trúng thưởng cần liên hệ với hotline 19001552 để xác nhận trúng thưởng và được hướng dẫn thủ tục nhận thưởng.

    [​IMG]

    Chương trình này tạo cơ hội cho khách hàng sở hữu "cặp đôi hoàn hảo" iPhone - iPad chính hãng. Người mua còn được hưởng các chính sách và quyền lợi vàng từ FPT, được quyền một đổi một trong vòng 12 tháng tính từ ngày người sử dụng kích hoạt máy điện thoại.

    Ngoài ra, FPT còn cam kết thực hiện việc đổi trả hàng bảo hành cho khách trong vòng tối đa 48 tiếng đồng hồ (dành cho khách hàng tại TP HCM, Hà Nội) và 5 ngày (dành cho khách hàng ở các tỉnh) từ ngày Trung tâm Bảo hành FPT nhận được hàng bảo hành.

    Khách hàng có thể mua iPhone chính hãng do FPT phân phối tại hàng nghìn điểm bán hàng phủ khắp toàn quốc như Thế Giới Di Động, Viễn Thông A, FPT Shop, Nguyễn Kim, Trần Anh, Pico, D&C Mobile, Mai Nguyên, Media Mart… Tại đây khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và mua được iPhone chính hãng mà không bị ràng buộc bởi các điều kiện đi kèm như mua SIM, gói cước…

    Thông tin chi tiết tham khảo website: http://www.fap.com.vn/ hoặc liên hệ qua đường dây nóng 19001552.

    Địa chỉ tiếp nhận bảo hành iPhone chính hãng:

    - Tầng 1, tòa nhà Indochina Plaza Hà Nội, 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
    - Lô 409, tầng 4, Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    - Tầng 2, tòa nhà Zodiac, phố Duy Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội
    - 121 Lê Lợi, quận 1, TP HCM
    - B1-15, trung tâm thương mại Vincom Center A, 116 Nguyễn Huệ, 171 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM.
    - 7 Trần Quang Diệu, phường 14, quận 3, TP HCM
    - 77 Hàm Nghi, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng
    - 69 Hùng Vương, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Mua iPhone chính hãng trúng iPad 

Share This Page