Quan hệ nhiều để...phá thai?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 28, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 411)

    xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Quá mệt mỏi vì "yêu" 4 lần/đêm?

    a>

    Tái hôn tuổi 50, "yêu" 4 lần/đêm

    Hỏng "cậu bé" vì yêu 4 lần/ngày



    Em đã có bạn trai và chúng em quan hệ tình dục với nhau. Cách đây hơn 2 tuầns chúng em quan hệ với nhau không sử dụng bao cao su. Chúng em quan hệ hoàn toàn bình thường. Em cũng không hề uống thuốc tránh thai khẩn cấp. Sau đó vài ngày chúng em thực sự sợ chuyện có thai ngoài ý muốn vì chúng em đang là sinh viên nên không thể có thai được.

    Bạn trai em nói rằng giờ để ngăn ngừa có thai hai đứa phải quan hệ tình dục thật nhiều. Anh bảo nghe mọi người nói nhiều đôi vợ chồng bị sảy thai chỉ vì hai vợ chồng quan hệ tình dục nhiều nên giờ hai đứa áp dụng cách đó để ngộ nhỡ em có thai thì cứ quan hệ nhiều như vậy nó sẽ tự sảy.

    Hơn một tuần nay hầu như ngày nào chúng em cũng quan hệ, thậm chí có hôm vài lần để phòng ngừa chuyện chẳng may có thai. Em không thấy có hiện tượng nào khác thường của cơ thể cả. Liệu cách của bạn trai em làm như vậy có đúng hay không? Em cảm thấy rất đau đớn và mệt mỏi khi phải quan hệ nhiều như thế. Mong chuyên mục giải đáp giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    [​IMG]

    Anh bắt em quan hệ tình dục thật nhiều để phá thai (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Quan niệm quan hệ tình dục thật nhiều để phá thai là một cách nghĩ rất sai lầm, thậm chí nó có thể gây ra một tác dụng ngược lại đó là làm em có thai ngoài ý muốn. Lần đầu các em quan hệ tình dục không bảo vệ chưa chắc đã có thai nhưng chuyện liên tiếp sau đó các em quan hệ với mục đích tránh thai thì có thể tạo ra điều đó rồi. Nó thực sự là một cách nghĩ quá sai lầm. Ngay cả khi nó có làm em sảy thai đi chăng nữa thì việc sảy thai tự nhiên như vậy là vô cùng nguy hiểm, ảnh hưởng tới nghiêm trọng tới sức khỏe của em thậm chí còn nguy hiểm tới tính mạng nếu không có cách ứng cứu kịp thời.

    [​IMG]

    Cần quan hệ tình dục an toàn để bảo vệ chính mình và người yêu (Ảnh minh họa)

    Điều mà các em cần làm bây giờ là ngừng việc quan hệ tình dục lại. Em hãy dùng que thử thai để biết kết quả xem mình có thai hay không? Nếu không có thai, em nên uống một viên thuốc tránh thai khẩn cấp để ngăn ngừa cho lần cuối cùng quan hệ không bảo vệ của các em vì lần đó diễn ra hàng ngày nên uống thuốc vẫn còn tác dụng. Còn nếu như điều không may đó xảy ra, em có thai ngoài ý muốn, các em nên bàn bạc thật kĩ lưỡng và tìm cách giải quyết cho vấn đề của mình.

    Các em nên nhớ rằng, chuyện quan hệ tình dục như vậy là vô cùng sai lầm và nguy hiểm. Hãy quan hệ tình dục an toàn để bảo vệ chính mình và người yêu.

    Chúc em mạnh khỏe và may mắn!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề:quan he tinh duc, say thai, quan he tinh duc khong an toan, pha thai, bao cao su, nguy hiem, tinh yeu, gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh, tinh yeu gioi tinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Quan hệ nhiều để...phá thai?

Share This Page