Dune giới thiệu đầu HD online siêu nhỏ gọn ở Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 28, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 338)

    Kích thước nhỏ chỉ bằng hai ngón tay nhưng Dune HD Connect lại sở hữu đầy đủ tính năng của một HD Player cao cấp cỡ lớn, tích hợp khả năng xử lý Full HD và 3D với chip Sigma, Wi-Fi và có sẵn nhiều dịch vụ trực tuyến.


    Dune HD Connect cũng được coi là HD Player online có kích thước nhỏ nhất trên thế giới hiện nay. Không sử dụng các dòng chip xử lý đa năng giống như thiết bị Android Box cỡ nhỏ (Stick), thiết bị của Dune sử dụng chip giải mã Sigma Designs SMP8674/75, cho chất lượng xử lý âm thanh và hình ảnh cao giống như các đầu HD chuyên nghiệp cỡ lớn. HD Connect cũng có thể coi là một phiên bản thu nhỏ của model Dune Base 3D.

    [​IMG]
    Nhỏ gọn nhưng Dune HD Connect vẫn có thể trình chiếu nội dung Full HD và 3D như đầu HD chuyên nghiệp cỡ lớn.

    Thiết bị tí hon này có thể trình chiếu nội dung Full HD và 3D thông qua ổ cứng kết nối từ USB, hoặc qua mạng NAS, tích hợp sẵn cổng kết nối HDMI 1.3. Định dạng 2D hỗ trợ độ phân giải Full HD với hầu hết các định dạng phổ biến, hỗ trợ nội dung chất lượng cao với Bitrate lớn, lên tới hơn 50 Mb mỗi giây. Các nội dung 3D tương thích với chuẩn Side-by-Side và Top-and-Bottom. Ngoài ra, Dune HD Connect còn cho phép xử lý các file nhạc lossless như FLAC, APE... với chất lượng lên tới 192 KHz/24-bit.

    Giống như Base 3D, thiết bị nhỏ gọn này của Dune cũng được cài đặt nhiều dịch vụ nội dung trực tuyến hoạt động theo phương thức OTT. Người dùng có thể xem phim online với chất lượng Full HD và âm thanh 5.1, xem truyền hình trực tuyến với chất lượng SD và HD tương tự truyền hình cáp, hay nghe nhạc, đọc sách... online hoàn toàn và không cần đến ổ cứng làm bộ nhớ đệm.

    Tốc độ xử lý của các nôi dung trực tuyến này khá nhanh, không khác biệt nhiều so với cách xử lý trên ổ cứng như truyền thống. Dune HD Connect còn được tích hợp sẵn kết nối Wi-Fi chuẩn b/g/n với trình duyệt web tích hợp, hỗ trợ Flash.

    Ra mắt tại CES 2013 hồi đầu năm, nhưng đầu phát HD online nhỏ gọn mang tên Connect vừa được Dune phát hành ở Việt Nam với giá 2,99 triệu đồng.

    Ảnh Dune HD Connect siêu nhỏ gọn

    Thông số kỹ thuật của sản phẩm

    Tuấn Anh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Dune giới thiệu đầu HD online siêu nhỏ gọn ở Việt Nam

Share This Page