Google giảm giá điện thoại Nexus 4 chỉ còn 199 USD

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 28, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 412)

    Phiên bản 8 GB giá chỉ còn 199 USD trong khi bản 16 GB chỉ còn 249 USD không kèm hợp đồng thuê bao, thấp hơn giá cũ với 100 USD.


    Dù mức giá lúc trước của Nexus 4 bán ra ở Mỹ đã khá rẻ, từ 299 USD cho model 16 GB, Google vẫn tiến hành điều chỉnh lại giá niêm yết của model này sau khi có sự xuất hiện của Moto X.

    [​IMG]

    Giá bán của Nexus 4 8 GB và 16 GB đều thấp hơn tới 30% so với giá cũ và biến smartphone của Google trở thành mẫu Android có giá bán tốt nhất so với cấu hình và tính năng đang có trên thị trường.

    Đây là smartphone chạy Android gốc và luôn có bản cập nhật Android sớm nhất so với các sản phẩm khác đang có trên thị trường. Máy có cấu hình ngang với Samsung Galaxy S3, HTC One X cũng như LG Optimus G khi được trang bị bộ xử lý 4 nhân Snapdragon S4 Pro, RAM 2 GB và camera 8 "chấm" cùng màn hình HD 720p.

    Theo Engadget, không chỉ giảm giá 30% tại Mỹ, Google còn thông báo trên Twitter cho biết giá Nexus 4 tại Australia, Canada, Đức, Tây Ban Nha, Hàn Quốc và Anh cũng sẽ giảm 25% so với giá cũ. Vì vậy, đây cũng được cho là động thái dọn hàng tồn trước khi Google tung ra phiên bản Nexus mới, Nexus 5.

    Tại Việt Nam, Nexus 4 chính hãng có giá gần 9 triệu đồng cho bản 16 GB còn hàng xách tay có giá hơn 7 triệu đồng với dung lượng bộ nhớ tương tự.

    Tuấn Anh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Google giảm giá điện thoại Nexus 4 chỉ còn 199 USD

Share This Page