Galaxy Note III lộ ảnh mặt trước, có thể quay video 4K

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 28, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 328)

    Chiếc smartphone hoạt động kèm bút của Samsung được cho là có khả năng quay phim Ultra High Definition (4.096 x 2.160 pixel), cao gấp bốn lần chuẩn Full HD 1080p như trên Galaxy Note II.


    Theo EnGadget, Samsung muốn bổ sung tính năng ghi hình 4K cho điện thoại để người sử dụng có thêm một lý do để nâng cấp TV lên độ phân giải cao hơn nhằm thưởng thức các nội dung độ nét cao. Ngoài ra, Galaxy Note III cũng sẽ có khả năng chơi nhạc 24 bit/192 KHz, cao hơn mức 16 bit trong các dòng Galaxy hiện tại.

    Đây không phải lần đầu tiên người ta nghe tin đồn về những chiếc smartphone có khả năng hỗ trợ video 4K. Trước đó, một số nguồn tin cho hay Sony Xperia Z1 cũng sẽ cho phép ghi hình với độ phân giải siêu cao.

    Galaxy Note III hiện là một trong những smartphone được chờ đợi nhất trong giai đoạn nửa sau 2013. Hiện có thông tin máy sẽ có hai phiên bản màn hình 5,68 inch và 5,9 inch và cũng là smartphone đầu tiên trên thế giới có RAM 3 GB. Sản phẩm mới này vẫn dùng camera 13 megapixel như trong S4 nhưng tích hợp công nghệ chống rung quang học OIS. Ngoài ra, bút S Pen cũng sẽ được cải tiến đáng kể.

    Cũng trong tuần này, ảnh chụp linh kiện mặt trước của Galaxy Note III cũng xuất hiện trên trang Etradesupply. Ban biên tập trang này khẳng định điện thoại mới của Samsung sẽ có màn hình 5,68 inch. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế như trên Galaxy S4 nhưng có viền màn hình mỏng đáng kể, chỉ khoảng 2,2 mm. Galaxy Note III sẽ trình làng tại sự kiện diễn ra ngày 4/9 ở Berlin (Đức).

    [​IMG]
    Mặt trước Galaxy Note III với viền siêu mỏng.
    [​IMG]

    Độ mỏng của Note III (phải) so với Note II. Máy cũng không to hơn quá nhiều so với sản phẩm hiện tại.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Cận cảnh linh kiện mặt trước. Ảnh: ETradesupply.
    [​IMG]
    Những hình ảnh trên cũng trùng với ảnh do Sonny Dickson đăng trên blog.

    Châu An

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Galaxy Note III lộ ảnh mặt trước, có thể quay video 4K

Share This Page