Sót ít tinh trùng, liệu có thai không?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 28, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 358)

    Xin chào chuyên mục Tư ván chuyện phòng the!

    Cháu có một vấn đề thắc mắc, lo lắng, mong chuyên mục giải đáp giúp cháu!

    Bài liên quan:

    Anh xuất tinh ngoài, em vẫn chậm kinh?

    Xuất tinh ngoài, bạn gái chậm kinh, có thai?

    Anh xuất tinh ngoài mà em vẫn có thai?

    a>



    Cháu năm nay 21 tuổi. Kinh nguyệt của cháu không đều và thường xuyên bị trễ kinh. Cách đây 5 ngày cháu có quan hệ tình dục với bạn trai. Chúng cháu không sử dụng bao cao su, người yêu cháu xuất tinh ngoài nhưng do không kịp nên trước khi anh “rút” ra ngoài thì đã có một chút tinh trùng còn sót lại ở trong “cô bé” của em. Liệu còn sót một ít như vậy thì có thai hay không? Hôm đó cả cháu và người yêu đều bị say nên chúng cháu đã không kiểm soát được. Liệu cháu có thai không ạ?

    Nếu cháu có thai thì cháu có nên giữ cái thai lại hay không? Vì lúc này cháu đang học năm cuối. Cả cháu và anh đều chưa có công việc, liệu chúng cháu có nên tiến tới hôn nhân hay không và có nên giữ đứa bé lại trong trường hợp mà cháu mang thai không ạ? Mong chuyên mục giải đáp giúp cháu! Cháu xin chân thành cảm ơn! (Cháu gái)

    [​IMG]

    Liệu em có thai ngoài ý muốn vì anh xuất tinh ngoài nhưng không kiểm soát được hay không? (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Cháu gái thân mến! Cảm ơn cháu đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của cháu, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Một chút tinh trùng còn sót lại trong “cô bé” của cháu đã đủ để làm nên chuyện có thai ngoài ý muốn rồi. Việc xuất tinh ngoài vốn dĩ đã không phải là một giải pháp thực sự an toàn trong việc tránh thai. Nhiều cặp đôi cũng áp dụng cách này, thậm chí họ còn nghĩ rằng kiểm soát được tình thế vậy mà vẫn có thai vì chỉ một vài chú tinh binh còn sót lại thôi cũng có thể khiến bạn gái mang thai rồi huống hồ ở tình huống của cháu bạn trai gần như đã không kiểm soát được việc xuất tinh và không “rút quân” kịp thời nên chuyện em mang thai là hoàn toàn có thể xảy ra.

    [​IMG]

    Việc xuất tinh ngoài vốn dĩ đã không phải là một giải pháp thực sự an toàn trong việc tránh thai. (Ảnh minh họa)

    Hiện giờ, chuyện khắc phục việc mang thai là không thể do đó chỉ trông mong vào việc có một may mắn xảy ra với các em vì hiện giờ em không thể uống thuốc tránh thai được nữa. Nếu như không may em có thai, chuyên mục thành thực khuyên rằng các em nên cố gắng thu xếp để cưới nhau và giữ đứa bé. Dù rằng điều đó có thể khó khăn cho các em nhưng còn hơn là việc phải bỏ đi đứa bé vô tội ấy. Nếu như may mắn không có thai trong lần này, các em cần tuyệt đối tránh những lần quan hệ tình dục không an toàn như vậy để không phải đối diện với những tình huống ngoài mong đợi.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề:xuat tinh ngoai, co thai ngoai y muon, tinh trung, quan he tinh duc an toan,

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Sót ít tinh trùng, liệu có thai không?

Share This Page