Cùng ăn trưa với Isushi

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Aug 27, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 363)

    Bữa ăn trưa sẽ trọn vẹn hơn khi bạn thưởng thức những món ăn ngon cùng đồng nghiệp, bạn bè.


    Thay vì chọn một loại rượu vang để khai vị như người phương Tây, để bắt đầu một bữa tiệc Nhật Bản tại Isushi, bạn hãy chọn sushi hoặc sashimi. Hương vị tươi mát và thanh nhẹ của chúng sẽ kích thích vị giác khiến bạn ngon miệng hơn ở những món tiếp theo. Sau đó bạn có thể chọn salad miến, mỳ lạnh Udon, hàu nướng phô mai, tôm karaage, mực sốt mù tạt… hay đơn giản chỉ là một bát trứng hấp nóng hổi hoặc một bát súp miso thanh nhẹ, ngọt ngào.

    [​IMG]
    Teppanyaki là nghệ thuật nấu ăn trên chiếc bàn thiếc lớn mang trọn tinh hoa của ẩm thực Nhật.

    Bữa ăn càng trọn vẹn hơn khi bạn thưởng thức những món ăn ngon cùng đồng nghiệp, bạn bè hoặc những vị khách quý. Bên những ngọn lửa cùng nhảy múa trên chiếc bàn lớn, Teppanyaki là các món ăn được chế biến ngay trước mặt thực khách cùng sự hóm hỉnh của người đầu bếp. Nguyên liệu để nướng Teppanyaki rất phong phú, có thể là thịt bò, hải sản hay thịt gà... Chiếc bàn đúc bằng gang hình chữ nhật dày 8cm giữ nhiệt rất lâu mà không làm món ăn bị cháy cũng như làm cho món bò steak trở nên rất thơm ngon và đặc biệt.

    [​IMG]
    Set Teppanyaki combo hải sản dành cho 2 người.

    Những động tác điêu luyện của người đầu bếp khi “tung hứng” những chú tôm sú, mực mai hay cá hồi, khói thì cứ tỏa lên nghi ngút mà chẳng hề làm bạn cay mắt, nêm thêm chút tỏi băm nhuyễn, bơ, rượu sake nấu và muối tiêu…đang chờ đợi bạn.

    Nếu như bữa tối dành cho niềm vui đoàn tụ gia đình, thì bữa ăn trưa dường như là dịp để sẻ chia cùng những mối quan hệ khác và cũng là một niềm vui tận hưởng cuộc sống. Bạn cũng có thể đi cùng chồng, vợ và bữa trưa sẽ như một buổi hẹn hò, cùng tâm sự và cười vui. Bạn cũng có thể đi cùng bạn bè, những người đã có chung với bạn bao nhiêu kỷ niệm hoặc đi ăn với đồng nghiệp, đối tác. Một bữa trưa thân tình và ngon miệng sẽ khiến công việc diễn tiến trôi chảy. Trong không gian đẹp với tiếng nhạc êm ái và những món ăn ngon, bạn hãy bộc lộ sở thích của mình, đưa ra những lựa chọn về khẩu vị, tìm hiểu thói quen của bạn bè và đồng nghiệp…

    [​IMG]
    Set Teppanyaki combo tổng hợp dành cho 2 người.

    Bữa trưa của bạn từ chỗ chỉ là “kiếm cái gì bỏ vào bụng” sẽ trở thành những kỷ niệm gắn kết và chia sẻ…

    Thông tin liên hệ: Sumo Sushibar (16-18 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội) đổi tên thành Isushi trong 9/2013.Giá buffet: Set menu Teppanyaki cho 2 người: 399.000 đồng (set hải sản, set tổng hợp); Sakura buffet: 359.000 đồng một suất (cộng thêm 59.000 đồng khi sử dụng 11 món trong menu Teppanyaki); Kiku buffet : 399.000 đồng một suất. Giá chưa gồm VAT và đồ uống
    Hotline: 1900 6622; www.facebook.com/isushi.buffetnhatban; www.isushi.com.vn

    Ngọc Điệp

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Cùng ăn trưa với Isushi

Share This Page