Thị trường smartphone tiếp tục tăng trưởng mạnh

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 27, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 344)

    Theo kết quả khảo sát của hãng nghiên cứu thị trường Gartner, chỉ trong quý II vừa qua đã có tới 435 triệu chiếc điện thoại di dộng được bán ra trên toàn cầu trong đó, smartphone đạt doanh số 225 triệu sản phẩm.


    So với năm ngoái doanh số smartphone tăng tới 46,5% và lần đầu tiên chiếm tới hơn một nửa (51,8%) số lượng điện thoại bán ra toàn cầu trong quý II. Khu vực châu Á - Thái Bình Dương, châu Mỹ Latin và Đông Âu vốn là những thị trường mạnh về smartphone tầm trung và thấp đang có mức tăng trưởng tiêu thụ smartphone lớn nhất. Mức tăng này trong quý II/2013 lần lượt lên tới 71,4%, 55,7% và 31,6% so với cùng kỳ năm ngoái.

    [​IMG]
    Smartphone tầm trung đang là lựa chọn của đa số người dùng trẻ.

    Để giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận điện thoại thông minh, đẩy mạnh xu hướng "smart hóa" di động, nhiều hãng đã tập trung đẩy mạnh phân khúc smartphone tầm trung. Đây cũng là sản phẩm chủ chốt tạo nên sự bùng nổ về doanh số smartphone thời gian qua với nhiều mẫu mã đa dạng.

    Bên cạnh đó nhằm tối ưu hóa những tính năng thông minh trên smartphone, các hãng sản xuất còn tung ra nhiều gói ưu đãi tiện ích cho người dùng. Hiện tại điện thoại không chỉ còn đơn thuần dùng để liên lạc mà người dùng còn sử dụng cho giải quyết công việc, giải trí, kết nối đa phương tiện... Do vậy khách hàng rất quan tâm quan tâm đến tiện ích đi kèm để có thể trải nghiệm hết những tính năng ưu việt của smartphone.

    Samsung là một trong những hãng rất thành công khi đưa nhiều ứng tiện ích vào các dòng smartphone tầm trung. Đơn cử như các sản phẩm Galaxy Young, Galaxy Pocket, Galaxy Fame và Galaxy Trend với giá chỉ từ 2,39 triệu đồng đến 3,99 triệu đồng rất phù hợp cho người dùng mới tiếp cận smartphone.

    Kèm theo những smartphone này là các gói khuyến mãi hấp dẫn, mang nhiều tiện ích đến với người dùng. Ví dụ như Galaxy Trend có giá bán lẻ 3,99 triệu đồng chạy hệ điều hành Android ICS 4.1 giúp thao tác nhanh và dễ dàng, màn hình lớn 4 inch, trang bị 3G và Wi-Fi để lướt web nhanh chóng, trang bị hai camera trước và sau.

    [​IMG]
    Galaxy Trend mạnh mẽ, nhiều tính năng hấp dẫn.

    Không chỉ có cấu hình mạnh mẽ cùng những tính năng hữu dụng, Galaxy Trend còn thu hút người dùng khi có gói khuyến mãi đi kèm lên đến 4,5 triệu đồng. Điểm đặc biệt nhất của gói khuyến mãi chính là bảo hiểm Amtrust trị giá 3,99 triệu đồng bằng cả chiếc smartphone, bảo vệ điện thoại khỏi những lỗi hư hỏng không nằm trong danh mục bảo hành của Samsung như đánh rơi, ướt do đi mưa hay rơi vào nước…

    Người dùng được đổi điện thoại mới tối đa một lần và thay sửa linh kiện tối đa 5 lần trong một năm. Điều này đã giải quyết được lo ngại về chi phí quá cao khi sửa chữa smartphone. Khách hàng còn được tặng 10 game bản quyền của hãng Bluesea và tài khoản trị giá 500.000 đồng của Ybook để đọc ebook với hàng nghìn đầu sách liên tục cập nhật của Nhà xuất bản Trẻ cùng 80 sticker chat trên phần mềm Line.

    [​IMG]
    Galaxy Trend cùng gói ưu đãi là lựa chọn hấp dẫn cho người dùng mới đổi qua smartphone.

    Ngoài ra còn có thêm nhiều gói ưu đãi đối với các dòng smartphone tầm trung khác của Samsung khi đến các cửa hàng bán lẻ chính hãng. Thông tin chi tiết tham khảo tại: http://www.samsung.com/vn/cvp/index.html.

    Mua smartphone và được thêm nhiều ưu đãi để có thể tối ưu hoá các tính năng của smartphone chính là xu hướng Samsung đang nhắm đến. Điều này không chỉ giúp người tiêu dùng tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể mà còn giúp việc hòa nhập và thế giới smartphone được thuận lợi và dễ dàng hơn.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Thị trường smartphone tiếp tục tăng trưởng mạnh

Share This Page