Đầu bếp Thái Lan mặc áo dài Việt Nam

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Aug 27, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 778)

    Thứ ba, 27/8/2013 08:02 GMT+7


    Khun Leed, đầu bếp hàng đầu xứ chùa vàng, thích thú mặc áo dài truyền thống, trổ tài nấu ăn trong chương trình 'Lễ hội ẩm thực Thái Lan', tại TP HCM.

    [​IMG]

    Xuất hiện trong chương trình, Khun Leed, một trong những đầu bếp nổi tiếng nhất tại Thái Lan, cùng phụ bếp thực hiện món ăn truyền thống trên sân khấu.

    [​IMG]

    Nữ đầu bếp mặc áo dài cánh sen, đầu đội khăn đóng. Cô bày tỏ niềm vui vì có dịp giao lưu văn hóa ẩm thực cùng người Việt.

    [​IMG]

    Khun Leed còn chia sẻ, trong những ngày ở Việt Nam, cô phát hiện người dân Việt rất thích ăn món Thái và có rất nhiều nhà hàng Thái ở TP HCM. Là một đầu bếp, cô cảm thấy vô cùng tự hào về điều này.

    [​IMG]

    Ngoài việc giới thiệu những món ăn đặc trưng, chương trình có phần biểu diễn âm nhạc, múa truyền thồng, nhạc cụ dân tộc của nước bạn.

    [​IMG]

    Tham gia dẫn chương trình, Nguyên Khang mặc trang phục truyền thống của xứ chùa vàng.

    [​IMG]

    Nam MC chia sẻ, anh không những hiểu biết thêm những nét văn hóa mang đậm phong tục và truyền thống Thái Lan mà còn được học hỏi cách làm món ăn Thái ngay trên sân khấu cùng đầu bếp Khun Leed. “Đây chắc chắn sẽ là những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ với tôi”, Nguyên Khang nói.

    [​IMG]

    Nguyên Khang bên các khách mời.


    Ảnh: Nhân Võ


    Gửi chia sẻ, câu hỏi tư vấn tại đây hoặc về [email protected]

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Đầu bếp Thái Lan mặc áo dài Việt Nam

Share This Page