Đàn ông nào chẳng thích gái trinh

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 27, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 332)

    Đàn ông nào chẳng thích gái trinh

    Gửi chị - người vợ không còn trong trắng!

    Bài liên quan:

    Làm sao để lấy được gái trinh?

    Anh khước từ em - cô gái trinh nguyên

    Sao phải ôm khư khư cái trinh tiết?

    Trinh tiết đàn ông vì sao khó biết?


    Khi chị tát vào mặt tôi, chửi tôi là loại cướp chồng, tôi vì nể anh ấy nên đã không đánh lại. Hơn nữa, tôi nghĩ chị cũng đáng thương lắm rồi. Cả hai lần yêu chị đều lầm lỡ nên tôi chịu cái tát đó cũng kể coi như là một sự an ủi cho chị. Nhưng có lẽ một lúc nào đó bình tâm lại chị sẽ hiểu vì sao mình thua cuộc trước tôi. Dù tôi ít tuổi hơn chị, dù tôi còn trẻ nhưng tôi hiểu đàn ông hơn chị. Chị ạ, đàn ông nào chẳng thích gái trinh. Và khi tôi còn sự trong trắng đó, tôi có giá hơn chị là đương nhiên. Anh ấy bỏ chị để đến bên tôi cũng đâu có gì là lạ. Tôi tin, rồi sẽ có ngày chị hiểu ra điều hiển nhiên ấy mà thôi. Cái giá của người đàn bà trong trắng nó cao lắm chị ạ.

    Tôi biết chị và anh ấy sống với nhau bao năm qua như vợ chồng và chỉ còn chờ một đám cưới để khẳng định công khai điều đó. Nhưng xin chị nhớ cho, người ta cưới nhau rồi nếu không biết giữ gìn hạnh phúc cũng có thể mất đi huống hồ là một cuộc sống vợ chồng không danh phận như chị. Vì thế chị có thể coi tôi là người thứ ba, nhưng tôi nghĩ không hẳn là thế. Mà nếu tôi là người thứ ba cũng không sao bởi nếu chị có tài, tôi đã không cướp được anh ấy từ tay chị.

    Tôi cũng biết bao năm qua chị chăm sóc, yêu thương và hi sinh cho anh ấy như một người vợ thực sự. Hẳn là anh ấy cũng thấy cảm động vì điều đó lắm. Đó là cái lí do mà anh ấy cố gắng ở bên chị bao năm qua vì cái gọi là “tình nghĩa” chứ tôi không dám chắc nó là tình yêu. Còn về phía chị, tôi không biết là vì chị quá yêu anh ấy hay vì chị có một “vết nhơ trong quá khứ” nên chị phải yêu thương và cung phụng anh ấy vô điều kiện như vậy. Có lẽ là cả hai…

    [​IMG]

    Anh ấy sống bên chị chỉ vì thương hại chứ không có tình yêu. Anh ấy bị ám ảnh bởi chuyện chị không còn trong trắng (Ảnh minh họa)

    Anh ấy có kể với tôi chị là một người đàn bà không còn trong trắng khi tới với anh ấy. Có lẽ chị không bao giờ biết được rằng anh ấy cảm thấy thương hại chị thế nào khi chị bị người yêu đầu bỏ dù đã trao cho anh ta mọi điều quý giá nhất của đời con gái. Chính tình cảm thương hại đó đã khiến anh ấy mơ hồ và lầm tưởng là tình yêu. Anh ấy cố gắng ở bên chị và dần dần nó trở thành một thói quen lúc nào không hay.

    Anh ấy đối xử tốt với chị chẳng qua là vì không muốn làm một người đàn ông đểu thứ hai trong đời chị. Hơn nữa, sau lần đầu vấp ngã, chị yêu anh ấy bằng một tình yêu quá độ. Chị hi sinh và làm mọi điều vì anh ấy. Khi anh ấy nhận ra tình cảm dành cho chị không phải là tình yêu cũng là lúc anh ấy khó lòng dứt ra nổi vì những thứ mà chị đã làm cho anh ấy. Nó giống như một trách nhiệm hơn là sự tự nguyện yêu đương. Anh ấy cũng nói lúc đầu anh ấy nghĩ là yêu chị nhưng không phải, đó chỉ là sự thương hại mà thôi. Anh ấy cứ tưởng rằng có thể bao dung và bỏ qua mọi chuyện trong quá khứ nhưng anh ấy đã lầm. Có lẽ chị không biết, đêm nào nằm bên chị, khi hai người gần gũi anh ấy cũng bị dày vò, trăn trở và đau khổ vì chuyện chị đã từng làm những thứ như vậy với người đàn ông trước. Thử hỏi, như thế anh ấy có hạnh phúc nổi khi bên chị không?

    Chị lớn tuổi hơn tôi mà khờ quá. Cuộc tình đầu chị đã vội vàng trao đi đời con gái để rồi cuộc tình thứ hai này chị khác gì một nô lệ của tình yêu đâu. Còn tôi, tôi khác chị. Tôi hiểu được giá trị của bản thân mình, hiểu được sự sùng bái của đám đàn ông trước một người con gái còn trong trắng nên tôi không bao giờ dễ dàng cho bọn họ có được thứ họ muốn khi tôi chưa chính thức trở thành vợ họ. Tôi đã từng yêu nhiều chứ, vì dù sao tôi cũng có ngoại hình xinh xắn nên chuyện có nhiều vệ tinh cũng không phải là điều lạ. Nhưng tôi không bao giờ cho họ cái quyền lấn tới, cái quyền kiểm soát được tôi. Đàn bà khôn hay dại cũng ở cái cách biết làm cho đàn ông phải coi trọng mình. Tôi nghĩ cái đó tôi hơn chị.

    [​IMG]

    Đàn ông nào cũng thích lấy vợ còn trong trắng chị ạ. Mà cái đó thì chị thua tôi rồi. (Ảnh minh họa)

    Khi tôi gặp chồng chị bây giờ. Tôi cảm thấy hợp anh ấy ở nhiều điểm. Tôi thấy anh ấy là người xứng đáng để làm chồng tôi. Có thể mọi người sẽ nghĩ anh ấy đã từng sống và chuẩn bị làm đám cưới với chị, tại sao tôi lại phải đi ăn của thừa như vậy? Nhưng tôi lại có cách nhìn khác. Anh ấy sống với chị chẳng qua vì trách nhiệm. Bằng cớ là khi gặp người con gái còn trinh nguyên như tôi, anh ấy đã có động lực để từ bỏ chị. Hơn nữa, việc anh ấy đã từng sống với một người đàn bà không còn trong trắng như chị khi lấy tôi anh ấy sẽ càng hiểu và trân trọng người phụ nữ như tôi hơn. Vì thế tôi chọn anh ấy chứ không phải là những người đàn ông khác.

    Trong lúc đớn đau, chị nói tôi dùng bùa mê thuốc lú để dụ anh ấy bỏ chị. Nhưng chị nhầm rồi, chẳng có bùa mê gì cả ngoài việc tôi còn cái mà đám đàn ông khao khát nhất. Đàn ông nào cũng thích lấy vợ còn trong trắng chị ạ. Mà cái đó thì chị thua tôi rồi. Vì vậy mong chị hãy an lòng và chấp nhận sự thật đó!


    Xem thêm chủ đề:trinh tiet, trong trang, nguoi thu ba, cuop chong, tam su, tam su tinh yeu, cau chuyen tinh yeu, hanh phuc gia dinh, pha hoai hanh phuc gia dinh, gai trinh, cai ngan vang, tinh yeu, gioi tinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đàn ông nào chẳng thích gái trinh

Share This Page