"Anh vô sinh nên khỏi dùng "bao"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 27, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 300)

    Ai cũng biết việc dùng bao cao su khi quan hệ tình dục là điều an toàn và nên làm. Nhưng với một số nam giới, chuyện dùng bao đó có gây ra một chút sự phiền phức vì bao cao su làm cho họ mất cảm giác thật, khoái cảm không nhiều như khi “quan hệ thật”. Và vì thế mà cánh mày râu nhiều khi đánh liều, bất chấp việc có thể gây ra hậu quả ngoài mong đợi, họ vẫn cố đưa ra những lí do để thuyết phục bạn gái “yêu thật” thay vì dùng bao. Chính vì vậy mà hậu quả thật khôn lường chỉ vì “vui một lúc, khổ dài dài”:

    Bài liên quan:

    Dùng bao cao su vẫn chậm kinh 6 ngày?

    Bao cao su có diệt được tinh trùng?

    Đếm bao cao su biết chồng ngoại tình!

    Đau khi quan hệ vì dùng bao cao su


    Thầy bói nói anh vô sinh thì dùng “bao” làm gì?

    Sơn và Ngọc yêu nhau tính tới nay đã được hơn 8 tháng. Thực ra cho tới giờ, Sơn không nghĩ sẽ cưới Ngọc làm vợ vì hai người quê quán quá xa nhau. Một người ngoài bắc, một người tận trong nam. Cuộc tình tạm bợ đó cũng nồng nàn như ai nhưng với Sơn nó sẽ không phải là mối tình theo anh đi suốt cả cuộc đời. Sơn chỉ ra ngoài này để làm ăn 3 năm rồi sẽ về quê. Ở đây, Sơn gặp cô sinh viên tên Ngọc hiền lành, nhu mì nên đem lòng yêu. Rồi mai đây khi hoàn thành xong công việc, Sơn cũng sẽ chia tay cô để về quê làm ăn và lấy vợ.

    Mặc dù chỉ là một cuộc dạo chơi nhưng cũng như nhiều gã đàn ông khác Sơn cũng luôn mong muốn được sở hữu người bạn gái của mình. Sơn dùng mọi lời nói dỗ ngon dỗ ngọt Ngọc để cô “trao thân” cho anh. Sơn nhân danh tình yêu: “Lẽ nào em không tin anh, không tin vào tình yêu của chúng mình hay sao mà không dám hiến dâng cho anh tất cả?”. Trước lời nói đó của Sơn, lo sợ bị bạn trai bỏ, Ngọc ngoan ngoãn “trao tặng điều quý giá nhất” cho bạn trai.

    Tặng bạn trai điều quý giá nhất thì Ngọc không sợ nhưng điều cô sợ là “gây ra hậu quả”. Cô nói Sơn dùng bao cao su cho đảm bảo nhưng Sơn gạt toẹt đi: “Có chuyện này anh không muốn nói dối em, anh không thể có con được em ạ. Anh đi khám và cả đi xem thầy bói họ đều nói số anh vô sinh. Anh không muốn nói dối em vì sau này có thể anh cũng không dám cưới em. Như thế sẽ khổ cho em lắm. Anh cũng không bắt ép em nữa. Vì anh vô sinh mà lấy em thì chỉ khổ em thôi. Còn chuyện anh muốn em trao cho anh tất cả là vì anh yêu em nhưng anh không bắt em nữa. Điều đò là tùy em!”.

    [​IMG]

    "Anh vô sinh nên không phải dùng bao cao su làm gì cho vướng víu" (Ảnh minh họa)

    Đòn tâm lí đó của Sơn đã khiến Ngọc khóc hết nước mắt. Cô quyết định: “Dù sao em vẫn yêu anh và ở bên anh”. Vậy là chỉ chờ có vậy, Sơn và Ngọc đi quá giới hạn cùng nhau mà không có sự bảo vệ nào. Một vài lần đầu, Sơn cố ý tính toán ngày an toàn theo chu kì kinh nguyệt của Ngọc nên mọi chuyện êm xuôi. Nhưng người tính không bằng trời tính, đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma, Ngọc dính bầu. Ngay cả khi bụng cô ngày một to lên Ngọc cũng không hề nghĩ rằng mình có thai. Ngọc ngây thơ nghĩ rằng: “Anh ấy vô sinh còn mình lại chung thủy tuyệt đối với anh thì làm sao có thể có thai được”.

    Để rồi cho tới khi cái bụng to lên một cách bất thường Ngọc mới tá hỏa sợ hãi. Cô đi khám, biết mình có thai mà vẫn không hiểu vì sao lại thế. Nỗi đau chồng thêm nỗi đau, khi biết Ngọc mang bầu, Sơn nhanh chóng cao chạy xa bay không một dấu vết. Chỉ tội cho cô gái trẻ, vì quá khờ khạo mà mang họa vào thân.

    “Quan hệ ngày đèn đỏ, không có thai đâu em”

    Tìm tới phòng khám để điều trị căn bệnh vùng kín Diệp không khỏi xấu hổ vì tình trạng bệnh của mình. Cô đã quá ngây thơ khi nghe lời bạn trai để giờ đây mắc bệnh vào người.

    Diệp có bạn trai được hơn 2 năm rồi. Bạn trai Diệp cùng quê nhưng học khác tỉnh với cô. Vì xa nhau nên mỗi tuần họ chỉ được gặp nhau vào dịp cuối tuần. Cứ thứ bảy, chủ nhật bạn trai Diệp lại về nhà trọ của cô để hai người được ở bên nhau. Tất nhiên, giữa họ cũng diễn ra những sự gần gũi thân mật quá giới hạn.

    [​IMG]

    Ngại dùng bao, gạ bạn gái yêu ngày đèn đỏ (Ảnh minh họa)

    Những lần đầu Diệp và bạn trai đều sử dụng bao cao su nhưng rồi bạn trai Diệp không thoải mái: “Anh thấy chán bỏ xừ. Cả tuần trời mới được gặp nhau mà cứ phải dùng “bao” thấy chẳng thật chút nào. Thôi cứ “yêu” vào ngày em đèn đỏ là được. Em không có thai đâu”.

    Nghe lời bạn trai, Diệp cũng tiến hành như vậy. Cứ tháng nào tới ngày “đèn đỏ” là Diệp lại điện cho bạn trai về. Và kết quả của những lần “yêu” không bảo vệ và vào thời điểm tế nhị như vậy là Diệp bị viêm nhiễm vùng kín nặng. Thậm chí khi còn chưa kịp khỏi, Diệp và bạn trai lại tiếp tục quan hệ tiếp nên tình trạng càng nặng hơn. Đi khám bác sĩ, bị bác sĩ mắng vì tội quá chủ quan, Diệp ngượng chín mặt. Cô cạch tới già không dám cho bạn trai liều mình “xông vào” ngày đèn đỏ nữa.

    Nhiễm HIV vì không dùng bao khi quan hệ

    Câu chuyện về việc quan hệ tình dục không bảo vệ gây ra hậu quả đáng buồn với trường hợp của Đức là đáng buồn hơn cả. Chỉ vì chủ quan mà cuối cùng anh đã mắc bệnh tình dục vì quan hệ với gái làng chơi mà không hề hay biết.

    Đức quen cô sinh viên đó trong một dịp tình cờ. Cô gái ấy đi cùng một nhóm bạn của Đức trong một lần cả hội bạn giao lưu. Nhìn cô gái có gương mặt xinh xắn, ngây thơ đó, Đức cứ tin rằng cô ấy là một cô gái nhà lành, đi cùng bạn bè giao lưu. Sau lần gặp gỡ đó, Đức chủ động xin số điện thoại gọi điện tán tỉnh làm quen. Sau 2 tháng, hai người chính thức yêu nhau.

    [​IMG]

    Tin người yêu là gái ngoan chủ quan không dùng bao cao su (Ảnh minh họa)

    Vì ngại không muốn bạn bè biết nên Đức giấu kín chuyện tình cảm của mình với cô bạn gái đó. Đức không kể cho người bạn hôm đã dắt bạn gái mình tới phòng hát ấy. Tình yêu nhanh chóng phát triển, Đức và bạn gái đi quá giới hạn. Lần đầu tiên ở bên nhau, nhìn vẻ bẽn lẽn, e ngại của bạn gái Đức tin chắc rằng với cô ấy đây là lần đầu tiên nên chẳng nghĩ tới chuyện dùng bao cao su. Mặc dù sau lần ấy, biết bạn gái không còn trong trắng nhưng Đức cũng không quá quan trọng. Anh nghĩ có thể bạn gái mình đã từng trao cho ai trước đó nhưng có một điều Đức tin chắc chắn, bạn gái mình là…gái ngoan.

    Đức vẫn tiếp tục ngất ngay với men say tình ái. Cho tới một lần, trong đợt hiến máu tình nguyện Đức mới phát hiện ra mình bị nhiễm HIV. Anh gần như sụp đổ hoàn toàn không hiểu vì sao mình lại nhiễm căn bệnh thế kỉ đó. Cuối cùng, khi Đức nói với người bạn của mình – người đã dẫn cô gái đó đi cùng, anh ta mới hốt hoảng kêu lên: “Trời ơi, con bé đó nát lâu rồi. Nó cặp với bao nhiêu thằng, bọn tôi chẳng qua vớ vẩn thì dẫn nó đi làm “tay vịn” cho vui chứ ai dại đời gì mà yêu con bé khác nào gái làng chơi đó”. Nhưng giờ, với Đức những điều đó đã quá muộn màng!

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Anh vô sinh nên khỏi dùng "bao"

Share This Page