Máy pha cà phê theo đơn đặt hàng từ điện thoại

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Aug 27, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 337)

    Công ty công nghệ Briggo của Mỹ vừa ra mắt hệ thống Coffee Haus – một ki-ốt bán cà phê cho phép khách hàng đặt thức uống theo yêu cầu qua điện thoại di động.

    Coffee Haus kết hợp công nghệ cơ khí chính xác và công nghệ điều khiển bằng điện thoại thông minh với cách pha chế cà phê mà Briggo tuyên bố sẽ “cách mạng hóa cách thưởng thức cà phê”.

    [​IMG]
    Ảnh: thenextweb.com

    Ki-ốt này cho phép đặt hàng trước theo thời gian thực, nghĩa là người dùng có thể dùng điện thoại hoặc máy tính bảng để đặt một ly cà phê theo ý thích. Hệ thống định vị qua bản đồ sẽ giúp khách hàng chọn ki-ốt gần nhất, xem thời gian chờ đợi trước khi đặt hàng, nhằm tiết kiệm thời gian.

    Trong khi đó, trang chủ của hệ thống sẽ để khách hàng kiểm soát hoàn toàn qui trình sử dụng dịch vụ, bao gồm chia sẻ qua mạng xã hội trải nghiệm của bản thân và đánh giá chất lượng thức uống thông qua việc phản hồi (đến khi nào có được ly cà phê đúng khẩu vị).

    Một khi khách hàng có được một ly cà phê đúng như mong đợi, hệ thống sẽ ghi nhớ và tiếp tục cung cấp sản phẩm có hương vị giống y như vậy.

    Briggo dự kiến từ nay đến cuối năm sẽ triển khai hệ thống Coffee Haus đến các bệnh biện, phi trường, trường học và công ty trên khắp nước Mỹ.

    Nguồn KhoaHoc.com.vn
     
  2. Facebook comment - Máy pha cà phê theo đơn đặt hàng từ điện thoại

Share This Page