Bạn trai hôn là đầu ngực thâm đen?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 26, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 381)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    Người nóng bừng khi bạn trai hôn ngực

    Cách hôn ngực nàng để nhanh lên đỉnh

    Cứ gần bạn trai là đau ngực?

    a>



    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em! Chuyện này tế nhị lắm nên em không dám hỏi ai cả.

    Em năm nay 24 tuổi là con gái, cách đây 2 năm em có quen với bạn trai. Anh ấy cũng hôn vào ngực em (bọn em chưa quan hệ tình dục bao giờ) nhưng đầu nhũ hoa vẫn không sao.

    Nhưng gần đây em quen với bạn trai mới (vẫn không quan hệ tình dục và em vẫn còn là con gái trong trắng). Nhưng không hiểu sao khi bọn em ở gần nhau, anh ấy hôn ngực em. Nhiều lúc bọn em cũng có ham muốn nhưng không dám “vượt rào”, anh ấy chỉ hôn vào ngực thôi vậy mà không hiểu sao đầu ngực em lại đau lắm (anh ấy chỉ hôn chứ không cắn). Sáng hôm sau nếu em tắm hay dội nước vào thì nó lại rát và phần da ở đầu ngực lại sậm màu và nhăn lại không thể chạm vào được. Nhưng sau khi tắm xong 1 lát sau phần da đó lại bình thường nhưng 2-3 ngày sau mới hết rát.

    [​IMG]

    Thông thường khi phụ nữ được kích thích, có ham muốn với “chuyện ấy”, đầu ngực thường cương lên. Khi ấy, nếu bạn trai em hôn đầu ngực sẽ khiến em bị đau đôi chút. (Ảnh minh họa)

    Da của em lại khá nhạy cảm nữa, anh ấy chỉ hôn vào ngực thôi cũng làm cho nó bầm lên nên thật sự bọn em cũng ngại tiếp xúc. Em muốn hỏi ngực em như vậy có triệu chứng gì bất thường không ạ? Nếu bạn trai hôn nhiều vào ngực thì phần da ở đầu ngực có bị sạm đen không? Mong chuyên mục trả lời giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Chuyện em bị đau ngực khi bạn trai hôn ngực và đụng chạm vào bầu ngực là do em bị kích thích, nảy sinh ham muốn tình dục. Thông thường khi phụ nữ được kích thích, có ham muốn với “chuyện ấy”, đầu ngực thường cương lên. Khi ấy, nếu bạn trai em hôn đầu ngực sẽ khiến em bị đau đôi chút. Hiện tương cương lên này của đầu ngực cũng gần giống như phụ nữ khi đến ngày “đèn đỏ” vậy. Tuy nhiên, sau khi ngừng lại những kích thích, không còn ham muốn tình dục nữa thì bầu ngực sẽ trở lại bình thường.

    [​IMG]

    Bạn trai em có tiếp xúc với vùng ngực nhưng biến đổi hay không là do sắc tố da của mỗi người. Và dù có sự biến đối đi chăng nữa thì điều đó cũng là điều hết sức bình thường (ảnh minh họa)

    Còn riêng phần đầu ngực của em bị sậm lại, da nhăn hơn có thể là do da em nhạy cảm. Với những da nhạy cảm khi tiếp xúc, động chạm quá nhiều nó có thể làm cho da bị rát, chuyển màu. Đó cũng là một điều rất bình thường ở những người có là da nhạy cảm. Nó giống như nhiều bạn chỉ chạm miệng mạnh lên cánh tay cũng có thể để lại một vết bầm, tím khá lớn. Điều này phụ thuộc vào nội tiết tố da của mỗi ngườituy nhiên nó không hề nguy hiểm một chút nào cả.

    Còn về chuyện nếu bạn gái em hôn nhiều vào đầu ngực thì đầu ngực có bị sạm đen đi không thì câu trả lời là điều đó tùy thuộc vào sắc tố da của em. Có những người sau khi quan hệ tình dục hoặc sinh con, đầu ngực có thể trở nên thâm lại nhưng ngược lại cũng có những người cả đời đầu ngực vẫn hồng hào. Bạn trai em có tiếp xúc với vùng ngực nhưng biến đổi hay không là do sắc tố da của mỗi người. Và dù có sự biến đối đi chăng nữa thì điều đó cũng là điều hết sức bình thường và không có gì khiến em phải lo lắng cả.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề:dau nguc, quan he tinh duc, tham den, hon nguc, da nhay cam, tinh yeu, gioi tinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh, bao hanh phuc gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bạn trai hôn là đầu ngực thâm đen?

Share This Page