Q-mobile ra mắt LIM 10 siêu mỏng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 26, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 394)

    Với thiết kế dạng thanh và dày chỉ 10,2 mm, LIM 10 được xem là đại diện mỏng nhất trong phân khúc điện thoại giá từ 1 triệu đồng trở xuống.


    Đơn giản nhưng tinh tế là ý tưởng thiết kế chủ đạo của dòng LIM series nói chung và LIM 10 nói riêng. Điểm nhấn của LIM 10 là phần lưng máy được làm bằng thép hợp kim chịu va đập tốt, đồng thời tạo nét sang trọng và thanh lịch.

    [​IMG]
    Mặt trước và mặt sau điện thoại đa chức năng giá rẻ LIM 10.

    So với các sản phẩm khác cùng phân khúc giá, LIM 10 nổi bật với màn hình lớn. Máy được trang bị màn hình rộng 2,4 inch, phân giải QVGA chuẩn 240 x 320 pixel thuận tiện trong xem phim hay chụp hình.

    Tuy thuộc dòng giá rẻ những LIM 10 vẫn được tích hợp nhiều tính năng thông minh. Đơn cử như tính năng chống trộm, người dùng chỉ cần cài đặt mật mã chống trộm và sẽ nhận được thông báo nếu người khác tự ý thay đổi sim của máy.

    [​IMG]
    LIM 10 được mệnh danh mỏng nhất trong phân khúc điện thoại chức năng giá rẻ.

    Còn tính năng điều khiển từ xa cho phép người dùng tự cài danh mục và dòng chữ điều khiển. Nếu điện thoại LIM nhận được tin nhắn có nội dung giống hệt dòng chữ đó, máy sẽ tự động thực hiện tác vụ trong danh mục điều khiển.

    Ngoài ra, LIM 10 còn tích hợp đầy đủ các tiện ích giải trí như chụp ảnh, lướt web, xem video, tải nhạc với thẻ nhớ hỗ trợ lên đến 16 GB, nghe radio, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng online.

    [​IMG]

    LIM 10 đã có mặt trên thị trường, giá bán lẻ khoảng 690.000 đồng với ba màu xám, đen, bạc cùng chính sách bảo hành lên đến 18 tháng. Sắp tới, Q-mobile sẽ tiếp tục ra mắt model LIM 20 với nâng cấp đáng chú ý khác.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Q-mobile ra mắt LIM 10 siêu mỏng

Share This Page