Windows 8.1 đã hoàn thành công đoạn phát triển

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 26, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 363)

    Hệ điều hành mới của Microsoft được đưa tới các nhà sản xuất để thử nghiệm trên các thiết bị nhằm chuẩn bị cho đợt ra mắt đồng loạt vào tháng 10 tới.

    [​IMG]
    Windows 8.1 đã tới tay các nhà sản xuất máy tính.

    Electronista cho hay Microsoft đã bắt đầu tung ra bản Windows 8.1 RTM (phiên bản gần như hoàn thiện để chuyển tới tay các hãng sản xuất). Đại diện Microsoft không xác nhận nhưng cũng không phủ nhận thông tin nói trên. Tuy nhiên, điều này có thể khớp với các thông tin mà Microsoft đã công bố trong tuần trước.

    Cụ thể, Windows 8.1 sẽ được Microsoft phát hành đến người dùng phổ thông vào ngày 17/10 tới. Bản nâng cấp cho phép người dùng Windows 8 hiện tại cài đặt miễn phí thẳng từ Windows Store. Với những người đang sử dụng hệ điều hành Windows 7 hoặc thấp hơn sẽ phải cài lại mới hoặc nâng cấp lâu hơn.

    Quãng thời gian hơn 1 tháng là để các nhà sản xuất máy tính kịp thử nghiệm và đưa ra các trình điều khiển phần cứng phù hợp.

    Windows 8.1 bao gồm một số cải tiến về chế độ chạy đa nhiệm phần mềm, ô ứng dụng Live Titles mới cũng như tích hợp sâu công cụ tìm kiếm Bing vào hệ điều hành.

    Thay đổi dễ nhận thấy nhất là có nhiều tùy chọn về giao diện màn hình Start Menu hơn trước. Trong các ứng dụng của hãng, xuất hiện hàng có ba dấu chấm tương tự như Windows Phone nhằm gợi cho người dùng về thanh thiết lập ứng dụng với các tùy chọn, thay đổi như trong Mail, Calendar, People... Những thay đổi được thiết kế rõ ràng nhằm cải thiện việc quan sát và nhận biết tính năng mới của người dùng.

    Tuấn Hưng

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Windows 8.1 đã hoàn thành công đoạn phát triển

Share This Page