Sữa bột của Vinamilk không chứa chất nhiễm độc

Discussion in 'Sống khỏe' started by bboy_nonoyes, Aug 26, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 330)

    Thứ hai, 26/8/2013 14:00 GMT+7


    Theo kết quả kiểm tra của Chi cục An toàn Thực phẩm, Sở Y tế TP HCM, 16 mẫu sữa bột của Vinamilk đang lưu hành trên thị trường không chứa nguyên liệu nhiễm khuẩn từ Công ty Fonterra, New Zealand.


    16 mẫu sữa bột của Vinamilk vừa được kiểm tra gồm sản phẩm: CanxiPro (bổ sung canxi); Vinamilk Diecerna (dành cho người tiểu đường); Vinamilk giảm cân (dành cho người thừa cân béo phì); Vinamilk Sure Prevent; Dielac Mama Vanilla (dành cho bà mẹ mang thai và cho con bú); Dielac Pedia các loại dành cho trẻ từ một tuổi đến 6 tuổi; Sữa bột nguyên kem có đường; Dielac Alpha và Dielac Optimum các loại dành cho trẻ em 0-6 tuổi.

    [​IMG]
    Sữa bột của Vinamilk được chứng minh không chứa vi khuẩn Clostridium Botulinum.

    Kết quả kiểm tra cho thấy: các mẫu sản phẩm đều đạt chỉ tiêu lý hóa, kim loại, vi sinh theo tiêu chuẩn đã công bố, không chứa vi khuẩn Clostridium Botulinum (vi khuẩn độc thịt). Nguyên liệu whey protein concentrate mà Công ty này đang sử dụng trong sản xuất được nhập khẩu từ Mỹ và EU. Việc này được chứng minh bằng các chứng từ nhập khẩu, trong đó có giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa (C/O) của Vinamilk tại các cơ quan Hải quan của Việt Nam.

    Ngoài ra, đại diện Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam cũng khẳng định: "Thông tin Vinamilk nhập khẩu nguyên vật liệu sữa từ Trung Quốc trên một số trang cá nhân gầy đây là hoàn toàn sai sự thật".

    Ngọc Bích


    Gửi chia sẻ, câu hỏi tư vấn tại đây hoặc về [email protected]

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Sữa bột của Vinamilk không chứa chất nhiễm độc

Share This Page