Trao đổi truy cập miễn phí giữa các trang tin điện tử

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 26, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 473)

    Số lượng trang tin tham gia TakaTaka, hệ thống trao đổi người đọc miễn phí đã lên tới con số 57. Ngoài ra, 30 trang tin khác cũng đang chờ gia nhập.


    [​IMG]

    TakaTaka là một sản phẩm của Cốc Cốc. Đây là một hệ thống trao đổi truy cập giữa các trang tin điện tử để từ đó các trang có thể tăng lượng người đọc mà không mất phí quảng cáo. Sau 9 tháng ra mắt, lượng truy cập trao đổi trong Taka Taka đã tăng trưởng nhanh đưa hệ thống này lên top 25 trên Alexa.

    [​IMG]

    Khi một trang tin tham gia vào TakaTaka, hệ thống sẽ tự động thu thập tiêu đề, ảnh đại diện từ trang này và đưa lên các ô tin TakaTaka trên các website thành viên của hệ thống. Thông qua các ô tin này, một trang tin thành viên có thể tiếp cận được lượng độc giả lớn miễn phí. Khi click vào các ô tin, người đọc sẽ được chuyển đến trang tin gốc.

    TakaTaka được thiết kế thông minh để cân bằng lượng truy cập mà các trang web chia sẻ và nhận về. Hiện hệ thống này chỉ chấp nhận thành viên đăng ký là các trang tin điện tử. Ông Tạ Anh Minh - Partnership manager của TakaTaka cho biết: “Đây là một hệ thống minh bạch vì vậy, các trang tin có thể kiểm tra lượng truy cập trao đổi hàng ngày”.

    [​IMG]
    Tìm hiểu chi tiết tại: Website: https://takataka.vn/. Email: [email protected]. Điện thoại: 04 66861649. Địa chỉ: P1202, TT Giao Dịch CNTT&TT Hà Nội, 185 Giảng Võ - Đống Đa - Hà Nội.

    TakaTaka là một sản phẩm của Cốc Cốc, công cụ tìm kiếm bằng tiếng Việt do gần 300 nhân sự Việt Nam xây dựng.

    Phương Thảo

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Trao đổi truy cập miễn phí giữa các trang tin điện tử

Share This Page