Dự đoán công nghệ tuần: Kiểu dáng Galaxy Note III

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 26, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 309)

    Còn khoảng hơn một tuần nữa, smartphone đang rất được chờ đợi trong nửa cuối năm 2013 của Samsung sẽ trình làng và hình ảnh được cho là của sản phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng.


    Trong khi các hình ảnh về iPhone 5S và 5C của Apple bị phát tán ồ ạt trên mạng thì ngược lại, rất ít thông tin liên quan đến kiểu dáng của Samsung Galaxy Note III bị lộ. Apple vốn nổi tiếng về khả năng giữa bí mật, do đó việc iPhone thế hệ mới xuất hiện tràn lan trên Internet đang bắt đầu gây cảm giác nhàm chán và thất vọng vì không ít người cho rằng sự kiện ra mắt sản phẩm sắp tới của họ sẽ mất đi sức cuốn hút.

    Trong khi đó, Samsung đang ngày càng nghiêm ngặt hơn trong việc bảo vệ thiết bị trước những con mắt tò mò. Họ đang là hãng điện thoại lớn nhất thế giới và thông tin về những sản phẩm hàng đầu thuộc dòng Galaxy S và Galaxy Note luôn thu hút sự chú ý lớn. Trong khoảng một tháng qua, tin đồn về cấu hình của Galaxy Note III khá nhiều, tuy vậy hầu như không có mấy hình ảnh sản phẩm này được tung ra.

    Galaxy Note III được cho là có màn hình Super AMOLED 5,9 inch độ phân giải Full HD (mật độ 384 pixel mỗi inch) và một biến thể nhỏ hơn là 5,68 inch. Bên trong là chip Exynos tám nhân 2 GHz hoặc Snapdragon 800 bốn nhân 2,3 GHz. Sản phẩm còn được mong đợi có RAM 3 GB, camera 13,1 megapixel với công nghệ chống rung, camera trước 2,1 megapixel và pin lên đến 3.450 mAh. Galaxy Note III sẽ vẫn có các tính năng độc đáo giống Galaxy S4 như Smart Pause, Air View, S Translator...

    Về kiểu dáng, đa số blogger công nghệ tin rằng Galaxy Note III vẫn giữ ngôn ngữ thiết kế của dòng Galaxy với bốn góc bo tròn. Tuy nhiên, viền màn hình mỏng hơn, nhờ đó dù tăng cỡ màn hình lên 5,9 inch thì kích thước của máy vẫn không lớn hơn nhiều so với Galaxy Note II. Phiên bản mới dùng vỏ bóng với các họa tiết vân chìm, camera hơi lồi, các cạnh bên không còn bo cong mà phẳng và dẹt như trên Galaxy S4.

    [​IMG]
    Ảnh được cho là Galaxy Note III đăng trên Phone Arena.

    Trang Phone Arena ngày 25/8 cũng đăng một tấm hình họ khẳng định là Galaxy Note III với các đặc điểm như trên. Ngoài ra, loa sẽ được đưa lên cao, nằm ngang với camera chứ không nằm ở phía cuối máy. Nói cách khác, smartphone mới của Samsung sẽ có nhiều chi tiết giống Galaxy S4 phóng to, trừ việc mặt trước vuông vắn hơn với màn hình sát viền và kèm bút.

    [​IMG]
    Ảnh concept về Galaxy Note III.

    Trong khi đó, một số người lại chờ đợi Galaxy Note III được thiết kế nam tính hơn, giống mẫu concept xuất hiện hồi tháng 7. Ở thiết kế tưởng tượng này, Note III cũng có viền mỏng, nhưng phần cạnh bên và nắp lưng không uốn cong mà trở nên phẳng giống iPhone 5. Logo Samsung phía sau được kéo thấp xuống dưới.

    Cuối tuần này, trang SamMobile còn khẳng định rằng ngoài màu trắng và đen được công bố ngày 4/9 tại Berlin (Đức), Samsung sẽ sớm tung ra bản Galaxy Note III hồng vào cuối tháng 10, đúng dịp Lễ hội ma Halloween.

    Châu An

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Dự đoán công nghệ tuần: Kiểu dáng Galaxy Note III

Share This Page