Màng trinh có rách vì tay cho vào?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 26, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 321)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    Rách màng trinh vì tập võ?

    Rách màng trinh có "yêu" được không?

    Mơn trớn bên ngoài có rách màng trinh?

    Bạn trai vô tình làm rách màng trinh


    Em đang rất lo lắng, mong chuyên mục giải đáp giúp em

    Cách đây ít ngày, em và bạn trai đã đi quá giới hạn. Nhưng cũng chỉ là những những hành động vuốt ve bên ngoài. Anh ấy chỉ kích thích bên ngoài “cô bé” của em và sau đó cho ngón tay “xâm nhập” vào “cô bé” mà thôi. Sau đó dùng "cậu nhỏ " của anh ấy mơn trớn bên ngoài "cô bé " của em và do không kìm chế được nên định đưa vào. Lúc ấy em thấy đau nên đã cản lại rồi anh ấy xuất ra bên ngoài "cô bé " của em.

    Như vậy em có bị rách màng trinh hay không và em có bị có thai noài ý muốn hay không? Kinh nguyệt của em không đều, lúc chậm, lúc sớm. Nhưng hiện tại sau khi quan hệ 2 ngày thì em có kinh nguyệt. Em đang là sinh viên nên không muốn có thai ngoài ý muốn, mong chuyên mục giải đáp giải đáp giúp em. Em xin cảm ơn! (Em gái)

    [​IMG]

    Bạn trai dùng tay "xâm nhập" vào "cô bé", liệu em có còn trong trắng hay không? (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Về chuyện có thai ngoài ý muốn, khả năng đó là không xảy ra. Sau khi quan hệ, em vẫn có kinh nguyệt bình thường thì chuyện có thai là không xảy ra. Nguyên nhân có lẽ cũng là do bạn trai em xuất tinh ngoài và tinh trùng không có cơ hội vào sâu trong “cô bé” nên khả năng mang thai không có.

    Còn về chuyện em có rách màng trinh hay không, chuyên mục không thể khẳng định chắc chắn điều này được. Bạn trai em dùng tay “xâm nhập” vào “cô bé”, sự xâm nhập đó nếu đủ sâu, chạm tới màng trinh thì có thể màng trinh đó đã bị rách. Ngay cả khi bạn trai em cho “cậu bé” vào và em thấy đau cũng có thể làm rách màng trinh. Ngoài ra, nó còn phải phụ thuộc vào cấu tạo màng trinh của em. Nếu như cùng một tác động như vậy nhưng nếu màng trinh của em dày, độ đàn hồi tốt thì có thể sẽ không rách. Ngược lại, nếu màng trinh mỏng, dễ rách thì chuyện em không còn trong trắng sẽ xảy ra.

    [​IMG]

    Nên quan hệ tình dục bằng bao cao su để đảm bảo an toàn tình dục (Ảnh minh họa)

    Chuyên mục xin nhắc nhở em nếu em và bạn trai có quan hệ tình dục hãy nhớ sử dụng bao cao su để đảm bảo an toàn tình dục. Chuyện có thai ngoài ý muốn chỉ là một vấn đề, chuyện bệnh tình dục cũng là điều các em phải quan tâm. Do đó hãy nhớ sử dụng bao cao để quan hệ tình dục an toàn.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Màng trinh có rách vì tay cho vào?

Share This Page