Đớn đau vợ đẻ chồng đi ngoại tình

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 25, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 375)

    Chào chị Thanh Bình!

    Em và chồng em cưới nhau được 3 năm rưỡi. Chúng em không hề hạnh phúc vì hai đứa khác nhau nhiều quá. Lúc yêu nhau anh chăm sóc và quan tâm em rất chu đáo, khi cưới về em mới nhận ra được con người thật của anh.

    Bài liên quan: Đớn đau vợ đẻ chồng đi ngoại tình

    Chồng ngoại tình, tôi quyết không ly hôn

    Nghi chồng ngoại tình, vợ đi phá thai

    Chồng ngoại tình: Chớ dại ly hôn!

    Đau khổ vì chồng sa đọa, ngoại tình


    Anh chỉ biết cho bản thân của anh mà thôi. Hễ mà 2 vợ chồng nói chuyện với nhau là anh nạt nộ em và chẳng nghe em bắt cứ chuyện. Câu mà anh hay nói với em là "Anh nói với em, em chỉ là vợ chẳng là gì cả". Nghe những lời như thế, em cảm thấy buồn.

    Em và anh đã có 1 cháu gái được 26 tháng rồi. Chúng em có nhà riêng nhưng khi em sinh con, em về nhà mẹ đẻ để mẹ và mấy chị gái chăm sóc cho tiện. Anh thấy người nhà em chăm sóc cho em nên chẳng quan tâm lo lắng cho em nữa. Em nói với anh cho dù em có ở trên mẹ đi chăng nữa anh đi làm về cũng phải giúp đỡ việc với mọi người nhưng anh nói có mẹ lo rồi thì anh lo làm gì. Cứ đi làm về là anh đi nhậu và chơi game, xong anh lăn ra ngủ.

    Khi em sinh con về nhà mẹ đẻ, tối nào anh ở nhà riêng của em cũng chat với người yêu cũ của anh. Hai người nói với nhau rất yêu thương, ngọt ngào. Những lời nói nào là “Anh yêu em”, “Em cũng yêu anh nhiều lắm”, rồi “anh nhớ em, ngày nào anh không được nói chuyện với em anh không chịu nổi. Anh nói với vợ, anh chỉ là người chồng còn đối với người đó thì mãi mãi là người anh yêu.

    Em đọc được những lời của anh viết cho người yêu mà sốc và đau khổ lắm. Em cảm thấy hụt hẫng. Lúc đầu em nói thì anh bảo em điên khùng. Sau đó em in tất cả những cái đó ra và anh không còn gì để chối cãi. Em còn đe dọa sẽ gửi tất cả những thứ đó về cho ba mẹ anh nên anh mơi sợ và im lặng không nói gì nữa.

    [​IMG]

    Em đau khổ vì chồng quá vô tâm, ngay cả khi vợ đẻ cũng không chăm sóc (Ảnh minh họa)

    Nhiều đêm em nằm không sao ngủ được, cứ nhắm mắt là em lại thấy cảnh tượng họ âu yếm nhau. Em phải làm sao đây? Em rối lắm! Mong chị hãy cho em một lời khuyên. Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em gái Kiên Giang)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư chị hiểu rằng em đang rơi vào một hoàn cảnh vô cùng khổ tâm khi người chồng chẳng những thiếu sự tình cảm, chăm sóc dành cho vợ mà còn lăng nhăng với người yêu cũ. Điều ấy càng trở nên đớn đau hơn khi mà thời gian ấy em lại đang trong giai đoạn vừa sinh con, cần sự chăm sóc, yêu thương của chồng.

    Nghe qua những lời em kể có thể thấy chồng em là một người rất vô tâm, không có trách nhiệm của một người làm chồng, làm cha. Những gì anh ta làm để thể hiện rõ điều đó. Và nếu như anh ta còn duy trì như vậy thì hạnh phúc gia đình chỉ là một thứ chắp vá tạm bợ mà thôi.

    [​IMG]

    Nhưng hãy nhớ rằng ly hôn là giải pháp cuối cùng sau tất cả những nỗ lực, cố gắng thay đổi từ phía hai vợ chồng (Ảnh minh họa)

    Chị nghĩ rằng thời điểm này em cần phải nói rõ ràng mọi chuyện với anh ấy. Trước hết em hãy nói hết những gì mà em suy nghĩ, cảm thấy trong thời gian hai người làm vợ chồng để anh ấy hiểu đã vô tâm như thế nào. Sau đó em cần phải yêu cầu anh ấy thay đổi. Anh ấy cần phải sửa những sai lầm của mình mới có thể làm một người chồng, người cha tốt đẹp. Em có quyền nói và yêu cầu những điều đó vì em là một người vợ.

    Nếu như anh ấy nhận thức được vấn đề và chịu thay đổi, em hãy bỏ qua những sai lầm đó cho anh ấy và hai vợ chồng làm lại từ đầu. Nhưng nếu như thực sự bản chất con người anh ta là như vậy thì dù đau lòng em cũng nên tính đến chuyện tạm thời ly thân để anh ta hiểu ra hoặc có thể sẽ phải tính tới bước đường cùng nhất là ly hôn. Bởi lẽ cố sống bên một người chồng vô trách nhiệm như vậy chỉ làm em đau khổ và mệt mỏi hơn mà thôi.

    Nhưng hãy nhớ rằng ly hôn là giải pháp cuối cùng sau tất cả những nỗ lực, cố gắng từ phía hai vợ chồng em nhé!

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề:ngoai tinh, vo tam, vo trach nhiem, tinh cam vo chong, vo chong, ly than, ly hon, sai lam, lang nhang, tinh yeu, gioi tinh, hanh phuc gia dinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đớn đau vợ đẻ chồng đi ngoại tình

Share This Page