Cứ "yêu" là bạn gái đau không chịu được

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 25, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 379)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    Đau khi quan hệ vì dùng bao cao su

    Mất trinh mà vẫn đau khi quan hệ?

    a>

    Hễ cãi nhau là đau khi quan hệ?



    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Chúng em quen nhau cũng đã lâu nhưng mới đây mới có những âu yếm và đi quá giới hạn cùng nhau. Nhưng mỗi lần em ấy yếm, đến khi tới cao trào thì bạn gái em lại kêu đau không chịu nổi song em lại thấy không quá khó chịu. Sau khi dừng lại thì cô ấy lại bình thường. Liệu cô ấy có bị làm sao không? Mong chuyên mục giải đáp giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Theo như lời em nói, nhiều khả năng nguyên nhân chính gây ra sự đau đớn không chịu nổi của bạn gái em đó là tâm lí của cô ấy chưa thực sự sẵn sàng. Cũng không ngoại trừ khả năng cô ấy giả vờ đau như vậy vì không thực sự thích việc gần gũi, âu yếm như vậy và vì chiều ý em nên cô ấy không dám từ chối mà thôi.

    [​IMG]

    Cứ gần gũi là cô ấy kêu đau không chịu được và phải dừng lại (Ảnh minh họa)

    Tất nhiên, cũng có một nguyên nhân là phụ nữ quá sợ hãi, hồi hộp và lo lắng nên thường gặp phải những vấn đề như bạn gái em đã gặp phải. Để khắc phục vấn đề này, em và bạn gái nên chủ động nói chuyện với nhau để cả hai hiểu nhau hơn. Hãy để cô ấy chia sẻ cảm giác của mình.

    Nếu như nguyên nhân thực sự đến từ việc bạn gái em chưa sẵn sàng cho chuyện quan hệ, chỉ vì chiều ý em nên không dám từ chối thì tốt nhất em nên tôn trọng bạn gái. Khi tình dục miễn cưỡng nó sẽ tạo ra một tâm lí sợ hãi, chán nản và không hứng thú. Điều đó chẳng những khiến bạn gái em bị đau nếu cố tình quan hệ mà còn khiến cả hai khó có thể hòa hợp tình dục được.

    Còn nếu nguyên nhân là vì cô ấy quá sợ hãi khi gần gũi, em cần hỏi cô ấy lo lắng điều gì và giải quyết vấn đề. Tâm lí lo sợ là nguyên nhân khiến cô ấy đau thì em cần phải giải tỏa tâm lí đó cho cô ấy. Hãy tìm cách tiếp cận cô ấy nhẹ nhàng và phù hợp nhất để cô ấy không còn thấy sợ chuyện quan hệ nữa. Có như vậy cô ấy mới không căng thẳng và không đau khi quan hệ.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Cứ "yêu" là bạn gái đau không chịu được

Share This Page