Bỏ vợ trẻ để cưới gái già?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 24, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 426)

    Muốn bỏ vợ sắp cưới để chạy theo tình già

    Tôi biết khi tôi viết những dòng tâm sự này mọi người có thể cho tôi là điên rồ nhưng đó là sự thật. Tôi không biết vì sao mình lại như thế nhưng rõ rằng lúc này là tôi không còn yêu vợ sắp cưới, với tôi nếu cuộc hôn nhân này có diễn ra cũng chỉ là gượng ép, miễn cưỡng mà thôi vì tình cảm bây giờ của tôi dành cho người phụ nữ hơn tôi 9 tuổi.

    Bài liên quan:

    Có nên bắt bồ trẻ bỏ vợ?

    Nghi bồ già giả vờ có thai

    Lỡ yêu mẹ vợ tương lai

    Vợ hơn chồng 20 tuổi có lấy được không?


    Tôi quen cô ấy trước khi gặp vợ sắp cưới của tôi bây giờ. Hồi đó chúng tôi vãn xưng hô chị em với nhau. Cô ấy cũng đã có một đời chồng, lúc chúng tôi quen nhau cô ấy vẫn chưa bỏ chồng. Chồng cô ấy bị yếu sinh lí nên lấy nhau 6 năm mà hai người vẫn chưa có con. Quá chán nản, cô ấy tìm tới tôi để cầu xin sự giúp đỡ của tôi.

    Khi ấy tôi cũng bắt đầu có bạn gái mới. Nghe cô ấy nhờ chuyện xin một đứa con, chỗ thân tình nên tôi chỉ nghĩ đơn giản là làm phúc giúp vợ chồng anh chị ấy một đứa con mà thôi. Nhưng sau đó chúng tôi đã si mê nhau thật sự. Đó là lần đầu tiên tôi cảm thấy hạnh phúc khi ở bên một người đàn bà. Cái cảm giác mà tôi không hề có ở bên vợ sắp cưới. Từ dự định ban đầu là có một đứa con với chị ấy, coi như giúp vợ chồng anh chị, chúng tôi chuyển sang cặp bồ với nhau.

    Cô ấy giấu giếm chồng để quan hệ với tôi, còn tôi che đậy với vợ cũ để được ở bên cô ấy. Dù hơn tôi tói 9 tuổi nhưng cô ấy trẻ trung, xinh đẹp vô cùng. Đã vậy cô ấy lại có một thân hình rất quyến rũ, bốc lửa mà khó người đàn ông nào cưỡng lại nổi. Đặc biệt cô ấy rất giỏi trong “chuyện đó” và no làm cho câu chuyện tình vụng trộm của chúng tôi càng trở nên gay cấn.

    [​IMG]

    Càng ở bên người tình già tôi lại càng thấy yêu cô ấy (Ảnh minh họa)

    Chúng tôi cố tình không để có con để có thời gian bên nhau, đi chơi riêng với nhau. Vì anh cũng nghĩ chúng tôi là chỗ chị em thân tình nên hầu như không có ai nghi ngờ chúng tôi cả. Cứ như vậy, chúng tôi quan hệ vụng trộm với tôi cả năm trời. Và rồi trước ngày tôi và bạn gái chuẩn bị cưới, chúng tôi mới quyết định chia tay.

    Thật may là thời điểm đó cô ấy đã mang bầu. Khi chia tay tôi chúc cô ấy hạnh phúc bên chồng cũ còn cô ấy thì bịn rịn mãi không muốn rời tôi.

    Tôi chuẩn bị làm đám cưới nên cũng bận rộn. Ấy vậy mà không một lúc nào tôi không nghĩ tới cô ấy. Ở bên vợ sắp cưới tôi cảm thấy chán nản, không có cảm giác yêu thương. Thế rồi cô ấy tìm gặp tôi và nói rằng muốn ở bên tôi. Cô ấy sẵn sàng bỏ chồng để chờ tôi, chỉ cần tôi quyết định hủy hôn. Cô ấy nói làm thế không phải chỉ vì chúng tôi yêu nhau mà còn vì chúng tôi đã có với nhau một đứa con. Tôi đã trăn trở rất nhiều.

    [​IMG]

    Tôi có nên hủy hôn để cưới người tình già của mình? (Ảnh minh họa)

    Tôi thực lòng yêu thương cô ấy nhưng cũng thương người vợ sắp cưới của mình. Cô ấy chẳng có lỗi gì cả, nếu bây giờ tôi bỏ cô ấy giữa chừng thì cuộc đời cô ấy sau này sẽ rất khổ. Nhưng nếu cứ cố nhắm mắt cưới người mình không yêu thì còn khổ hơn cho cô ấy. Nếu vậy chẳng thà chia tay ngay từ bây giờ còn hơn.

    Nếu tôi không cưới người phụ nữ kia tôi e rằng tôi cũng lại sẽ lăng nhăng với cô ấy thôi vì tôi yêu cô ấy lắm, hơn nữa chúng tôi còn có một đứa con chung với nhau. Nhưng liệu tôi cưới người phụ nữ lớn tuổi hơn mình mà tôi yêu kia thì liệu chúng tôi có sống yên ổn được không? Thời gian gấp lắm rồi, mong mọi người cho tôi một lời khuyên!

    Thế Anh (anhntt83@...)


    Xem thêm chủ đề:gai gia, huy hon, vo sap cuoi, chia tay, ngoai tinh, cap bo, ket hon, lang nhang, tam su, tam su tinh yeu, cau chuyen tinh yeu, hanh phuc gia dinh, tinh yeu gioi tinh, bapo phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bỏ vợ trẻ để cưới gái già?

Share This Page