Ảnh thực tế vỏ iPhone 5S màu vàng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 24, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 392)

    Một số nguồn tin thân cận cho hay, ngoài màu trắng và đen, iPhone thế hệ mới sắp trình làng sẽ có thên phiên bản màu vàng, nhưng chưa rõ là màu vàng nhạt sâm panh hay màu vàng đậm như kim loại.

    [​IMG]
    Cuối tuần trước, trong loạt ảnh thực tế về vỏ và linh kiện iPhone 5S và 5C xuất hiện trên mạng, mẫu vỏ 5S màu vàng đã xuất hiện cùng với vỏ nhựa nhiều màu của 5C.
    [​IMG]
    Màu vàng trông khá đậm và bắt mắt, giống với màu vàng kim loại.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, trong loạt ảnh mới về bộ vỏ iPhone 5S màu vàng mới được được trang mạng Weekly.Ascii của Nhật tung lên thì màu vàng trên những mẫu vỏ này lại khá nhạt và không nổi bật bằng.
    [​IMG]
    AllThingsD, một nguồn tin thân cận với Apple khẳng định mẫu iPhone mới sẽ có tới ba màu, chứ không chỉ có đen và trắng như thông thường. Màu mới được mô tả là màu vàng sâm panh chứ không vàng kim loại.
    [​IMG]
    Các chi tiết trên bộ vỏ iPhone màu vàng nhạt cùa Weekly.Ascii cung cấp chỉ có thêm biểu tượng quả táo và logo iPhone ở mặt lưng so với bộ vỏ màu vàng đậm mà trang Macboutic cung cấp tuần trước.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, các chi tiết ở viền, vị trí của phím cứng cũng như phần để thừa cho đèn Flash kép ở mặt lưng ở hai mẫu vở màu vàng đều giống nhau.
    [​IMG]
    So với iPhone 5, bộ vỏ màu vàng của iPhone 5S cũng không có khác biệt ở phần viền bao quanh. iPhone 5S nhiều khả năng sẽ có màu vàng, nhưng màu vàng như thế nào, đậm hay nhạt, vẫn chưa thể khẳng định được.

    Tuấn Anh
    Ảnh: WeeklyAscii, Macboutic

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Ảnh thực tế vỏ iPhone 5S màu vàng

Share This Page