'Lê Quang Liêm sẽ nhận phong bì A3' gây hào hứng Facebook tuần này

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 24, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 417)

    Vui mừng trước thông tin Lê Quang Liêm giành quyền vào chơi vòng bốn World Cup cờ vua thế giới, nhiều thành viên trên Facebook cũng tưởng tượng viễn cảnh hài hước rằng kỳ thủ này sẽ nhận giải thưởng trên giấy A3 tại sân bay.


    Đầu tháng 8, cộng đồng mạng cảm thấy thất vọng khi cây vợt Nguyễn Tiến Minh, đoạt Huy chương đồng giải cầu lông thế giới, được Liên đoàn Cầu lông Việt Nam và Liên đoàn Cầu lông TP HCM trao thưởng một cách cẩu thả bằng hai phong bì giấy A4. Do đó, khi Lê Quang Liêm đạt thành tích cao, nhiều người cùng nhau dự đoán xem kỳ thủ này sẽ có phần thưởng trên giấy A3, A2 hay A0. "Tờ giấy A3 và 320.000 đồng đang chờ em ở sân bay. Hãy về với đội của anh", "Chúng ta hãy cổ vũ anh ấy giành được tờ A2 nào"..., một số thành viên hài hước bình luận.

    [​IMG]
    Những dự đoán vui xem Lê Quang Liêm sẽ được thưởng trên giấy A0, A3 hay vẫn là A4.
    [​IMG]
    Ngày rằm tháng 7, nhiều người mua chim về để phóng sinh, nhưng sau khi được phóng sinh, các con chim lại bị người khác bắt lại, khiến ý nghĩa của việc phóng sinh là để làm công quả, tích đức bị bóp méo. Tình trạng chen nhau giật đồ cúng cũng khiến không ít người ngán ngẩm cho rằng tháng cô hồn sinh ra quá nhiều "cô hồn"
    [​IMG]
    Giá xăng giảm không khiến nhiều người vui vẻ, mà còn đùa rằng đây chỉ là bàn đạp cho đợt xăng tăng giá tiếp theo.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Ngày Vu Lan, trên Facebook tràn ngập những lời chúc dành chân thành dành cho cha mẹ, nhưng có ý kiến cho rằng mọi người nên thể hiện bằng những hành động cụ thể với đấng sinh thành, như là gọi điện hỏi thăm, về nhà sớm nấu một bữa cơm ngon... hơn là chúc trên Facebook mà cha mẹ không biết. Tuy vậy, một số người cũng nhận xét rằng chúc trên mạng xã hội cũng không sao bởi hiện nay, nhiều bậc phụ huynh cũng có tài khoản Facebook.
    [​IMG]
    Quảng cáo sữa gây tranh cãi khi cô con gái tỏ ra lo lắng vì mẹ bị loãng xương, nên cô quyết định uống sữa để phòng bệnh, thay vì mua sữa cho mẹ.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Nhiều người cũng tỏ ra bất bình trước việc những người đứng ra tố cáo vụ nhân bản kết quả xét nghiệm máu ở Bệnh viện đa khoa Hoài Đức (Hà Nội) chỉ được nhận thưởng 320.000 đồng theo đúng quy định, hay việc dược sĩ Trần Thị Kiều Oanh ở Bình Phước, sau khi tố cáo hiện tượng tiêu cực tại Phòng Giám định y khoa nơi chị làm việc, đã nhiều lần bị đánh đập và bị chính những người bị tố cáo lợi dụng chức vụ để đuổi việc chị.
    [​IMG]
    Anh chàng Omar Borkan Al Gala, từng gây xôn xao trên mạng vì quá đẹp trai nên bị yêu cầu rời khỏi lễ hội ở Ả Rập và tạo nên trào lưu chế ảnh "bị trục xuất vì quá đẹp trai" ở Việt Nam, dự kiến đến TP HCM ngày 11-13/9 cũng làm nhiều người bất ngờ và mong đợi sẽ có "Running Girl".
    [​IMG]
    Tình cảnh bi đát sau khi vào Đại học.
    [​IMG]
    Tình trạng chung của việc kết bạn trên Facebook: không biết "bạn" của mình là ai.

    Châu An

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - 'Lê Quang Liêm sẽ nhận phong bì A3' gây hào hứng Facebook tuần này

Share This Page