Chất lượng ảnh chụp của smartphone giá rẻ Revo LEAD

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 23, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 353)

    Được HKPhone chăm chút khá kỹ lưỡng, Revo LEAD ngoài cấu hình lõi tứ 1,5 GHz, màn hình Full HD 5 inch còn được trang bị camera sau lên đến 13 mpx, camera trước 8 mpx.

    [​IMG]
    Camera sau 13 mpx của máy được tích hợp công nghệ HDLens giống các dòng sản phẩm Revo HD2, Revo HD4 mới đây. Thực tế, công nghệ HDLens từng chứng minh được sức mạnh khi so sánh với nhiều sản phẩm cao cấp.
    [​IMG]
    Thử chụp ảnh trong điều kiện ngoài trời nhiều mây, Revo LEAD cho chất lượng ảnh tương đối ấn tượng với độ sắc nét cao. Màu sắc thể hiện khá chân thực thay vì đẩy độ bão hòa màu để “nịnh mắt”.
    [​IMG]
    Trong thử nghiệm đo dải nhạy sáng, camera Revo LEAD thu được hình ảnh thể hiện rất rõ chi tiết trong cả 2 vùng rất sáng, và rất tố,; tốt hơn khá nhiều so với mặt bằng chung các camera smartphone phân khúc giá rẻ, thường chỉ nhìn rõ một trong 2 vùng.
    [​IMG]
    Độ chi tiết, sắc nét của camera Revo LEAD thể hiện rõ ràng với hình ảnh crop 100%.
    [​IMG]
    Chuyển sang chế độ chụp cận cảnh, có thể thấy hình ảnh chìa khóa xe rất nét trong khi đó phần hậu cảnh được “xóa phông” khá triệt để nhờ lợi thế của khẩu độ lớn f/2.2.
    [​IMG]
    Ở điều kiện chụp trong nhà, máy vẫn thu được chất lượng hình nét và trong. Kết quả này một phần nhờ thông số khẩu độ rất lớn f/2.2, giúp thu được lượng ánh sáng nhiều hơn.
    [​IMG]
    Tính năng chụp góc rộng Panorama cũng là thế mạnh của sản phẩm. Trong bức hình chụp toàn cảnh thành phố Đà Nẵng, gần như không thể tìm ra các điểm lỗi về màu sắc, hình ảnh khi nối hình. Xét trên nhiều yếu tố, HKPhone đã trang bị cho Revo LEAD một chiếc camera tốt với khả năng chụp hình khá xuất sắc ở nhiều điều kiện khác nhau. Đây là một điểm giúp chiếc smartphone màn hình Full HD giá rẻ (5,65 triệu đồng) hút khách. Xem thêm những thử nghiệm về Revo LEAD tại đây.

    Phương Thảo

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Chất lượng ảnh chụp của smartphone giá rẻ Revo LEAD

Share This Page