Chồng bắt vá màng trinh để...đền bù

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 23, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 353)

    Gái già vớt vát hạnh phúc bằng màng trinh giả

    Nghe tin Cẩm Nhung lấy chồng, mọi người đều tỏ ra khá ngạc nhiên, nhất là khi nhìn thấy anh chồng chẳng những đẹp trai mà còn rất yêu vợ. Ở khu phố nơi cô sống, không ai là không Nhung là loại gái “băm”. Cô cũng không phải người xấu, cũng không đến nỗi hư hỏng nhưng câu chuyện trong quá khứ khiến cô bước sang tuổi 32 mới lấy được chồng.

    Bài liên quan:

    Vá trinh để yêu được trai trẻ

    Vá trinh, có vá được nhân cách?

    Nếu vá trinh đời tôi đã khác

    Tôi được hạnh phúc là nhờ vá trinh


    Năm Cẩm Nhung 18 tuổi, vừa đỗ đại học xong, cô lên Hà Nội sống với bạn trai cho tiện ăn học. Nhà bạn trai của Cẩm Nhung giàu có, lại gần nhà cô, thấy hai đứa quấn quýt nhau nên bố mẹ bạn trai “gạ gẫm” Nhung lên sống cùng con của họ luôn cho tiện: “Hai cháu thương nhau, gia đình bác cũng không có gì ngăn cản nên lên thành phố học, hai đứa cứ đến mà ở với nhau cho tiện. Bác sẽ lo cho hai đứa đủ tiền ăn học, cứ yên tâm mà học thôi. Sau này cưới nhau cũng như con cái trong nhà cả”.

    Nghe lời “phân tích” của bố mẹ bạn trai, Cẩm Nhung không tính toán nhiều mà khăn gói theo bạn trai lên thành phố sống. Chuyện đó cả khi phố đều biết. Cẩm Nhung và bố mẹ cô nghĩ mọi chuyện đơn giản, yêu nhau, hai bên gia đình đều đồng ý thì sống với nhau trước cũng được nhưng cô không thể nghĩ được rằng, bố mẹ người yêu cô đề nghị như vậy chẳng qua là tuyển thêm một “giúp việc cao cấp” cho con trai họ mà thôi.

    Cẩm Nhung sống như vợ chồng với bạn trai ở trên thành phố. Khi ấy, mọi người ở quê đều coi cô như gái có chồng dù chưa được cưới hỏi đàng hoàng. Nhưng hơn một năm sau, Cẩm Nhung khóc lóc về quê vì bị bạn trai phản bội. Anh ta yêu người khác, đuổi cô ra khỏi nhà. Chỉ hơn 2 tháng sau anh ta cưới vợ rình rang cả khu phố. Mọi người đều biết Cẩm Nhung bị “đá”, bị “bỏ rơi”.

    Từ đó, rất ít chàng trai nào tử tế muốn tiến tới với cô. Bạn bè học cùng ai cũng biết cô từng là “vợ hờ” của một người, còn hàng xóm láng giềng quanh đó cũng đều “tỏ tường” cả nên không có anh chàng nào muốn tìm hiểu Cẩm Nhung. Sau đó cô cũng yêu một vài người. Kẻ thì sau khi ngủ với cô, phát hiện cô không còn trong trắng là…lặn mất tăm. Người thì bỏ qua chuyện trinh tiết đó nhưng khi theo cô về nhà, thấy hàng xóm dị nghị, bàn tán, không chịu được tiếng tăm về bạn gái mình họ cũng lặng lẽ bỏ cuộc.

    [​IMG]

    Gái già vá trinh để kiếm một tấm chồng (Ảnh minh họa)

    Quá buồn chán và lo lắng cho tương lai, Cẩm Nhung quyết định chuyển đi nơi khác làm ăn để tránh điều tiếng. Không dừng lại ở đó, Cẩm Nhung còn đi vá cái ngàn vàng để mong ước tìm được một hạnh phúc thực sự. Cô gặp chồng sắp cưới của mình và trải qua một vài cuộc thử thách, cuối cùng cô đã nhận được lời cầu hôn từ anh.

    Kể về cuộc tình của mình, Cẩm Nhung cho biết: “Mình già rồi, lại cộng thêm cái chuyện không còn trong trắng nữa thì khó mà lấy được chồng. Đó là lí do mình đi vá lại cái ngàn vàng để không bị bắt bẻ nữa. Chồng sắp cưới của mình cũng là một người coi tọng trinh tiết lắm nên trước khi cưới, quan hệ với mình anh ấy thấy mọi thứ đều nguyên vẹn nên mới đồng ý cưới. Lúc đó mình đã thở phào nhẹ nhõm vì cuối cùng mọi việc cũng đã êm đẹp”.

    Nhưng khi được hỏi về việc không may một ngày này nào đó chồng phát hiện ra tấm màng trinh đó là giả thì chị sẽ làm thế nào, Cẩm Nhung lặng lẽ cúi đầu: “Mình đã không sống ở quê nữa, nơi đây không nhiều người biết mình. Hơn nữa cưới nhau rồi, có con với nhau chắc chồng sẽ thông cảm và chấp nhận thôi. Mình cầm một tấm chồng trước đã, những điều đó nghĩ sau”.

    Vá trinh sau khi sống thử với bạn trai để lấy được chồng giàu

    Trường hợp của Hà Xuân cũng là một câu chuyện về những cô gái đi vá trinh để mưu cầu hạnh phúc. Hà Xuân sống thử với bạn trai trên thành phố. Đôi “chim câu” sinh viên đó được bạn bè đánh giá là hạnh phúc nồng nàn vì từ ngày yêu cho tới khi về sống thử không hề thấy cãi nhau. Vậy mà đùng một cái, Tiến đau khổ vật vã vì bị Xuân bỏ. Tiến không biết đi đâu để tìm bạn gái vì từ ngày yêu cả hai chỉ hứa hẹn với nhau như vậy. Tiến có biết quê của Hà Xuân nhưng địa chỉ chính xác như thế nào thì Tiến chịu.

    [​IMG]

    Bỏ bạn trai đang sống thử, đi vá trinh để lấy chồng giàu (Ảnh minh họa)

    Suốt những năm tháng sinh viên, gia đình Tiến khá giả hơn nhà Xuân đôi chút nên khi về sống thử cùng nhau, Tiến lo cho Xuân ăn học đầy đủ mà không phải vất vả. Tiến tâm sự: “Từ khi yêu cô ấy, xác định sống thử mình luôn nghĩ sẽ chỉ cưới cô ấy làm vợ. Mọi khó khăn trong cuộc sống của hai đứa về khoản tiền bạc mình đều lén lút, nói dối xin bố mẹ tiền để trang trải những mong cô ấy không phải vất vả. Mấy lần mình muốn về thăm nhà cô ấy nhưng cô ấy không chịu. Nói rằng đợi ngày nào ra trường, mìnhcó công việc ổn định sẽ về ra mắt một thể. Khi ấy bố mẹ sẽ chẳng có lí do gì để mà phản đối. Nghe lời người yêu nên hơn 2 năm sống chung tôi chỉ biết cô ấy quê ở đâu chứ cũng chưa bao giờ về thành thử giờ đây cô ấy bỏ đi, tôi cũng không biết đi đâu để tìm cô ấy…” – mặt Tiến buồn rầu.

    Sống thử với nhau hơn 2 năm, cho tới ngày ra trường vừa nhận xong bằng tốt nghiệp là Hà Xuân biến mất. Có lẽ sẽ không xảy ra việc đó nếu như ở dưới quê bố mẹ Xuân không bàn với cô về chuyện có anh chàng nhà giàu, gần nhà lại hứa sẽ xin việc cho cô sau khi ra trường đem lòng yêu Xuân. Và để đạt được một hạnh phúc trong mơ như vậy, Hà Xuân không ngần ngại chia tay không lời với bạn trai hơn 2 năm gắn bó. Biết chồng sắp cưới gia trưởng, Hà Xuân cũng tính toán rất kĩ khi quyết định đi vá màng trinh để làm cô gái trong trắng lần thứ hai, tránh bị chồng sắp cưới phát hiện.

    Giờ đây, nhờ có tấm màng trinh giả đó mà Xuân đang hân hoan chờ đón ngày làm cô dâu xinh đẹp bên người chồng giàu có ở quê nhà.

    Chồng bắt vá cái ngàn vàng để đền bù trinh tiết

    Câu chuyện của chị Nguyên Anh kể ra mới thật bi hài. Vợ chồng anh chị sắp cưới nhau. Đó cũng là một cuộc hôn nhân theo tình trạng “rổ rá cạp lại” vì trước đây cả hai người đều đã có gia đình. Cái chuyện có một đời chồng, đời vợ rồi thì đương nhiên sự “trong trắng, ngây thơ” sẽ không còn nữa. Nhưng chồng chị Nguyên Anh không chịu như vậy. Anh nằng nặc bắt vợ đi vá cái màng trinh để được làm “vợ chồng son” lần thứ hai.

    [​IMG]

    Sẽ không cần phải “hồi sinh” cho cái màng trinh nếu như người đàn ông không đặt nặng vấn đề trinh tiết. (Ảnh minh họa)

    Anh chị gặp nhau tình cờ khi cuộc hôn nhân đầu không hạnh phúc và phải chia tay. Cảm mến nhau từ tính nết, con người đến hoàn cảnh nên cả hai quyết định “góp gạo thổi cơm chung”. Nhưng trước khi đi tới quyết định này, anh có một đề nghị rất “kì quặc”: “Anh sẽ chỉ cưới khi em đi vá cái màng trinh lại. Anh không thích lấy vợ mất trinh. Giờ khoa học tiến bộ rồi, vá tí là xong, như thế anh sẽ có cảm giác mình là người đầu tiên. Em không biết đâu, điều đó hạnh phúc lắm!”.

    Mặc dù đã hết sức khuyên can chồng bỏ qua cái yêu cầu lạ lùng đó nhưng anh không chịu. Cuối cùng vì nghĩ tới chuyện lâu dài, chị Nguyên An cũng không muốn phải cô độc cả đời nên cũng phải làm theo ý anh. Ngày hôm đó, đích thân anh dẫn vợ đi vá trinh. Nhìn vẻ mặt chồng rất hân hoan khi đón vợ từ phòng phẫu thuật ra mà chị Nguyên Anh cảm thấy ngượng vô cùng.

    Chuyện về trinh tiết của người phụ nữ luôn khiến mọi người quan tâm. Và những câu chuyện vá lại tấm màng trinh tiết cũng có nhiều cái nhìn, ở nhiều góc độ khác nhau. Một số cô gái vì chơi bời, hư hỏng rồi lại tìm tới cách này như một biện pháp cứu cánh cho cuộc đời mình. Nhưng ngược lại, cũng có không ít những cô gái tốt, vì ngây thơ, vì bị lừa mà buộc phải tìm tới việc vá trinh để tránh khỏi những khổ đau sau này. Thực ra, sẽ không cần phải “hồi sinh” cho cái màng trinh nếu như người đàn ông không đặt nặng vấn đề trinh tiết.


    Xem thêm chủ đề:va trinh, mang trinh, trong trang, va cai ngan vang, doi con gai, hanh phuc, lua doi, tinh yeu, tam su, gioi tinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chồng bắt vá màng trinh để...đền bù

Share This Page