Google sửa lỗi cảm ứng đa điểm trên Nexus 7 2013

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 23, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 389)

    Hiện tượng "loạn" cảm ứng khi cùng lúc sử dụng nhiều điểm chạm với phần mềm bản đồ Maps, xem ảnh hay bàn phím ảo đã được khắc phục.

    [​IMG]
    Nexus 7 mới đã khắc phục lỗi cảm ứng. Ảnh: Tuấn Hưng.

    Google hôm nay phát hành một bản cập nhật phần mềm mới cho chiếc Nexus 7 thế hệ thứ hai. Những người dùng đầu tiên tải thử bản firmware cho biết lỗi màn hình cảm ứng bị sai lệch đã được khắc phục, theo The Verge. Đại diện của Google cũng xác nhận phiên bản phần mềm mang số hiệu JSS15Q dành cho người dùng chủ yếu chỉ để sửa lỗi liên quan đến cảm ứng.

    Tuy nhiên, nhiều người dùng khác cho biết họ vẫn chưa có bản nâng cấp ngay cả khi tự kiểm tra trong phần cài đặt của máy.

    Ngoài cảm ứng đa điểm, Google vẫn có những vấn đề cần giải quyết khác trên Nexus 7 thế hệ hai. Đáng kể nhất chính là tính năng định vị GPS được thông báo hoạt động chập chờn và nhiều lúc không thể sử dụng được chỉ trong vài phút đầu tiên.

    Google lần đầu tiên nhận được những phàn nàn về cảm ứng của Nexus 7 2013 từ đầu tháng 8 này khi máy mới chỉ bán ra được ít ngày. Các phần mềm như Google Maps, sử dụng bàn phím ảo hay khi thử cảm ứng bằng phần mềm AnTuTu, các điểm cảm ứng bị "loạn" và không thể nhận diện chính xác khi sử dụng nhiều ngón tay để chạm cùng lúc.

    Hoài Anh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Google sửa lỗi cảm ứng đa điểm trên Nexus 7 2013

Share This Page