Microsoft chế giễu cuộc chiến giữa fan Apple và Samsung

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 23, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 314)

    Mọi thứ trở nên hỗn loạn vì cuộc ẩu đả giữa người sử dụng sản phẩm của Apple và Samsung, trong khi người dùng Lumia 1020 vẫn bình thản "tọa sơn quan hổ đấu".


    Microsoft tiếp tục tung ra clip mới nhất về điện thoại Nokia Lumia 1020 chạy hệ điều hành Windows Phone 8 của họ.

    [​IMG]
    Các ông bố bà mẹ, chủ yếu dùng iPhone và Galaxy, háo hức chụp ảnh con mình.

    Bối cảnh trong video là tại một chương trình ca nhạc ở trường học. Các bậc phụ huynh lăm lăm trong tay iPhone, iPad, Galaxy S4 với mong muốn chụp lại những khoảnh khắc đẹp nhất của con mình. Mọi thứ bắt đầu hỗn loạn khi một bà vợ nhắc chồng cầm iPhone tiến gần đến sân khấu để có thể chụp rõ nét hơn cậu con trai.

    Những ông bố bà mẹ khác cũng tranh giành nhau để có vị trí chụp ảnh tốt nhất. Không những vậy, họ còn chế giễu, chê bai các tính năng trên điện thoại iPhone và Galaxy của nhau.

    Trong khi đó, một đôi vợ chồng vẫn bình thản ở phía cuối. Người vợ hỏi vì sao họ không ngồi gần hơn và ông chồng trả lời rằng: "Với Lumia 1020, chúng ta luôn có được chỗ ngồi đẹp nhất trong phòng" rồi mở lại tấm hình đã chụp, cho thấy dù phóng to lên, các chi tiết vẫn được thể hiện rõ nét.

    Kết thúc clip là thông điệp: "Đừng chiến đấu. Hãy chuyển đổi".

    Trong những chiến dịch gần đây, Microsoft luôn "tấn công" trực tiếp vào hệ điều hành iOS (Apple) và Android (đại diện là Samsung) với lời kêu gọi mọi người từ bỏ hai nền tảng này để chuyển sang Windows Phone.

    Châu An

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Microsoft chế giễu cuộc chiến giữa fan Apple và Samsung

Share This Page