Nỗi đau của chòm sao khi chia tay

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 23, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 376)

    [​IMG]Hạng 1. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

    Bạn đừng nhìn vẻ ngoài bỡn cợt, bông đùa của Nhân Mã mà nghĩ rằng cậu ấy chỉ biết chơi mà không thích yêu đương.

    Bài liên quan:

    Những chòm sao lạnh lùng sau chia tay

    Những chòm sao nữ yêu như thế nào?

    Chòm sao dễ yêu nhầm người

    Những chòm sao nhường nhịn người yêu


    Kỳ thực, cậu ấy cũng dễ dàng bị đánh gục bởi “tiếng sét ái tình”. Khi yêu, Nhân Mã luôn hết lòng vì người yêu nhưng khi tình cảm rạn nứt, cậu ấy lại dễ dàng cắt đứt mọi thứ rất chóng vánh. Dù vậy, chia tay không hề là chuyện dễ dàng, chỉ là cậu ấy biết giấu nỗi đau sâu hơn người khác mà thôi.

    [​IMG]Hạng 2. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

    Thiên Bình là người nhạy cảm và tinh tế trong tình yêu. Chia tay tình yêu với Thiên Bình là một cú sốc nhưng cậu ấy sẽ cố làm như mọi chuyện vẫn ổn. Thiên Bình tin rằng thời gian sẽ làm lành vết thương, mọi thứ rồi sẽ rơi vào quên lãng, cậu ấy cố tình phớt lờ nỗi đau đang âm ỉ cào xé trong tim.

    [​IMG]Hạng 3. Song Tử (21/5 - 21/6)

    Song Tử hoạt bát và thẳng thắn, bình thường chuyện vui hay buồn thì chẳng thèm giấu diếm hay che đậy tâm trạng. Chỉ khi đối mặt với chia tay, cậu ấy mới cố ngụy trang bằng sự mạnh mẽ, có lúc bất cần.

    [​IMG]Hạng 4. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

    Bảo Bình là người bình tĩnh, lạnh lùng, dù đau khổ với chuyện "đường ai nấy đi" nhưng cũng không kêu gào than khóc. Cậu ấy rất lý trí, đến nỗi khiến đối phương không khỏi nghi ngờ tình cảm mà cậu ấy đã từng "thề non hẹn biển".

    [​IMG]Hạng 5. Ma Kết (22/12 - 19/1)

    Ma Kết là người trưởng thành và giỏi chịu đựng nhất trong 12 cung hoàng đạo. Dù chia tay là việc khó khăn nhưng cậu ấy biết kiểm soát và che đậy sự khủng hoảng của bản thân đến mức thấp nhất. Đau nhưng không hề biểu lộ trên nét mặt, khả năng chịu đựng của Ma Kết chính là tiếng khóc không thành tiếng khiến nhiều người cảm thấy thương cảm.


    Xem thêm chủ đề:boi tinh yeu, xem boi tinh yeu, chom sao, 12 chom sao, 12 cung hoang dao, chia tay, don dau, tinh yeu, gioi tinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Nỗi đau của chòm sao khi chia tay

Share This Page