Cùng Givral sum vầy Tết trung thu

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Aug 23, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 385)

    Bên cạnh bánh truyền thống, năm nay Givral ra mắt thêm 5 loại bánh mới được làm từ quả blueberry, raspberry, gấc, dứa (thơm)…


    Trung thu thường được ví như mùa của sự gặp gỡ - sum vầy các thành viên trong gia đình bạn bè và người thân. Trong không khí yên vui đó, bên những chiếc đèn lồng, mọi người sẽ quây quần bên nhau cùng thưởng thức chén trà nóng và nhấm nháp hương vị bánh trung thu.

    [​IMG]

    Đến hẹn lại lên, trong dịp Trung thu năm nay, Công ty cổ phần bánh Givral ra mắt nhiều loại bánh mới có hương vị thơm ngon và bao bì sang trọng. Đây cũng sẽ là món quà ý nghĩa và trang trọng dành cho dịp này. Theo đại diện của Givral, mùa trung thu năm nay, công ty giới thiệu ra thị trường trên 28 loại bánh. Dự kiến, sản lượng bánh trung thu năm nay sẽ tăng 20% so với các năm trước, đồng thời, giá bánh hầu như vẫn không tăng giá. Tùy từng loại, bánh có giá từ 59.000 đồng một chiếc.

    Đây là một trong những nỗ lực bình ổn trong thời bão giá của thương hiệu và nhằm đưa hương vị bánh Givral có thể đến được với nhiều tầng lớp người tiêu dùng. Vẫn sản xuất bằng phương pháp cổ truyền cùng mẫu mã truyền thống nhưng Givral luôn cải tiến chất lượng và cho ra đời thêm nhiều dòng sản phẩm mới.

    [​IMG]

    Bên cạnh các dòng bánh đã được khách hàng ưa chuộng trong nhiều năm qua như: thập cẩm gà quay vi cá, thập cẩm gà quay vi cá yến sào, dừa hạt dưa, khoai môn hạt sen…, Givral ra mắt thêm 5 loại bánh mới được làm từ quả blueberry, raspberry, gấc, dứa (thơm)… mang hương vị chua ngọt hòa quyện tinh tế.

    Đặc biệt, dòng bánh đậu xanh cốm với hương thơm nhẹ dịu dàng của cốm xanh gợi nhớ một mùa thu Hà Nội cũng được trình làng. Ngay cả người ăn kiêng, giảm béo cũng có thể thưởng thức bánh Givral với những dòng bánh như: nhân đậu xanh, trà xanh, hạt sen… Các sản phẩm này được sử dụng đường ăn kiêng.

    [​IMG]

    Qua bàn tay khéo léo và giàu kinh nghiệm của các nghệ nhân, bánh mang hương vị ngon được làm từ nguyên liệu tinh khiết, tươi ngon và không sử dụng các chất phụ gia có hại cho sức khỏe. Đặc biệt, lớp vỏ bánh mỏng vàng ươm bao bọc khối nhân ngọt và hơi béo hòa quyện với nhau hài hòa, tinh tế tạo nên một hương vị đặc trưng rất riêng của thương hiệu Givral.

    Nhân bánh bao giờ cũng có quả trứng muối tượng trưng cho trăng rằm và đem lại sự may mắn cho mọi người. Từ hình ảnh này, Givral đã tinh tế đưa vào hộp bánh của mình hình ảnh chiếc đèn lồng, được thiết kế như thật với kỹ thuật in dập khuôn, tạo cảm giác sống động.

    Ngoài ra, hình ảnh vầng trăng tròn đầy đặn tỏa ánh sáng lung linh như lời chúc một mùa trung thu tròn đầy hạnh phúc với những niềm vui viên mãn. Các đơn vị, công ty đặt hàng sớm, số lượng nhiều sẽ được hưởng mức chiết khấu hấp dẫn. Ngoài ra, Givral còn có các dịch vụ đi kèm như: in logo công ty, giao hàng tận nơi…

    Tham khảo thông tin chi tiết tại website: www.givralbakery.com.vn

    Ngọc Điệp

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Cùng Givral sum vầy Tết trung thu

Share This Page