Bị bỏ vì ngực... quả nho

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 22, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 340)

    Bị người yêu bỏ vì…ngực nhỏ

    Phương là cô gái xinh xắn, ưa nhìn, ngoại hình cao ráo, ấy vậy mà mặc dù đang tuổi xuân thì nhưng cô lại sở hữu một bộ ngực chẳng khác gì…mà hình siêu phẳng. Để che lấp đi khuyết điểm đó, Phương thường xuyên phải dùng những chiếc áo độn “khổng lồ” để “tạo hình”. Cũng chính vì đặc điểm này mà Phương khá tự ti, không dám gần gũi, thân thiết với ai.

    Bài liên quan:

    Chê người yêu ngực bé, lăng nhăng với nhiều cô?

    Ngực bé đi vì bạn trai ngừng "sờ mó"

    Bực mình vì bị chồng chê ngực bé

    a>



    Nhưng tình cảm con người mấy ai ngăn cản được, mặc dù thiếu tự tin nhưng cũng có ngày Phương rung động trước một chàng trai trí thức. Hai người tìm hiểu và nhanh chóng yêu thương nhau. Phương có thể cảm nhận thấy Tuấn khá tự hào về cô vì cô xinh xắn lại giỏi giang. Cô cũng thấy vui lây vì điều đó. Yêu nhau khá lâu nhưng Phương luôn tìm cách từ chối bạn trai mỗi khi anh gần gũi vì cô mặc cảm vì bộ ngực như “thiếu nhi chưa lớn” của mình.

    Cho tới khi Tuấn giận dỗi cả tháng liền chỉ vì Phương không chịu tin tưởng mà cho anh gần gũi, sợ người yêu bỏ, Phương đã gật đầu đồng ý. Tuấn hứa hẹn nhiều điều rằng anh sẽ không bao giờ phụ bạc Phương khi cô trao cho anh tất cả. Tin người yêu, Phương quyết định gắn bó “sâu sắc” hơn. Nhưng niềm vui đó ngắn chẳng tày gang. Phương cảm nhận được thái độ “thất kinh” và ngạc nhiên quá đỗi của Tuấn khi anh lần cởi chiếc áo cuối cùng trên người cô.

    Hôm đó, Tuấn chỉ nằm bên Phương một lúc rồi quay vào tường ngủ. Phương tủi thân vô cùng. Cô biết nguyên nhân của điều đó là gì. Có lẽ Tuấn cảm thấy thất vọng vì nhìn người bạn gái chẳng khác nào một gã đàn ông. Sau lần đó, tình cảm của Tuấn nhạt dần và cuối cùng anh nói lời chia tay. Phương không cố gặng hỏi vì cô biết vì sao Tuấn lại có thái độ thay đổi nhanh đến vậy. Cũng không phải chỉ là cô phỏng đoán mà hôm đó, sau khi hai người ở bên nhau về, Phương có vô tình nghe Tuấn điện thoại trong nhà vệ sinh với người bạn thân: “Tao chán quá mày ạ. Cứ tưởng thế nào. Yêu thì yêu thật nhưng nhìn nàng ấy trong trạng thái Eva thì cứ ngỡ như nằm bên một thằng đàn ông ấy. Tao không có cảm giác gì luôn. Thế nên tao không “làm gì” nàng cả, để cho nàng có “cửa” lấy chồng vì nghĩ rằng mình sẽ không lấy nàng làm vợ được”.

    [​IMG]

    Chia tay với bạn gái chỉ vì ngán ngẩm bạn gái ngực quá bé (ảnh minh họa)

    Những lời nói đó khiến Phương chết lặng vì đau đớn. Và cuối cùng Tuấn cũng làm như lời anh nói với người bạn đó. Họ chia tay!

    “Anh yếu sinh lí là do ngực em bé đấy”

    Cặp đôi Nhàn, Cương sống thử với nhau hơn 2 năm, ai cũng nghĩ là sẽ cưới nhau tới nơi vậy mà đùng một cái cả hai tuyên bố: Đường ai nấy đi. Gặng hỏi mãi người ta mới được Nhàn tiết lộ lí do chia tay chỉ vì những lần cãi vã quay chuyện ngực cô…bé quá.

    Nhàn và Cương quen nhau khá lâu sau đó cả hai dọn về sống thử. Cũng giống như những cặp đôi khác, đã sống thử là phải quan hệ thật. Và từ việc “ai cũng phải làm” khi sống thử đó Nhàn và Cương mới nảy sinh những bất đồng vì Nhàn “hiện nguyên hình” với một vòng một “siêu phẳng” khiến Cương phát chán.

    Nhàn có gương mặt đẹp và thanh tú. Nhìn Nhàn ai cũng ấn tượng với đôi mắt, bờ môi đẹp tuyệt. Vì thế mà chỉ mới gặp nhau Cương đã mê Nhàn như điếu đổ. Nhưng đúng là ở đời không ai hoàn thiện cả. Mặc dù được tạo hóa ưu ái cho một gương mặt đẹp nhưng vòng một của Nhàn lại quá khiêm tốn. Thậm chí nếu cô mặc một chiếc áo mỏng, bỏ đi gương mặt người ta sẽ đinh ninh rằng đó là thân hình của một thanh niên. Nhàn cũng mặc cảm ghê gớm với điều đó.

    Lần đầu tiên quan hệ, Nhàn đã bị Cương dội một gáo nước lạnh vào mặt: “Trời ơi, đây cũng gọi là ngực phụ nữ ư? Sao lại buồn cười thế nhỉ? Khéo nhìn ngực em còn không nảy nở bằng ngực anh đấy”. Sau lời nhận xét đó là một tràng cười mà với Nhàn khi ấy nó chẳng khác nào sự khinh bỉ. Nhưng bỏ qua tất cả, vì yêu Cương nên Nhàn cố gắng nhẫn nhịn. Những bất đồng còn tiếp tục tiếp diễn.

    Cương bị chứng xuất tinh sớm nên hầu như cuộc “yêu” nào cũng tàn rất nhanh. Để “chữa ngượng” cho sự yếu thế của mình, cứ “yêu” xong là Cương lại càu quạu cái mặt và nạt nộ: “Chán thật đấy, chỉ vì em ngực bé tí, phẳng lì như đàn ông nên anh mất hứng thành thử mọi chuyện mới như vậy”. Lần khác anh lại: “Bực mình với em thật đấy, đàn bà gì mà ngực cứ như cái tivi siêu thẳng, bảo sao anh chán chẳng “ra” sớm”.

    Mỗi lần nghe Cương nói thế Nhàn chẳng những ức mà còn tủi thân. Quá nhiều lần như vậy khiến Nhàn không thể chịu đựng nổi và tuyên bố “giải tán”.

    [​IMG]

    Cánh mày râu cần hiểu được rằng, vẻ đẹp của người phụ nữ còn nằm ở tâm hồn và tính cách của họ chứ không phải chỉ ở vòng một căng đầy hay lép kẹp. (Ảnh minh họa)

    Bạn trai bắt mặc áo độn mới cho đi chơi

    Cũng một nỗi khổ chung như vậy, Liên đến là vất vả mỗi khi đi chơi với người yêu. Liên cũng có một gương mặt xinh xắn nhưng khổ nỗi lại có một vòng ngực nép kẹp. Đó không chỉ là nỗi ám ảnh, tự ti của Liên mà ngay cả Chiến – người yêu Liên cũng thấy sợ hãi điều đó.

    Liên tâm sự: “Mình không may mắn sở hữu một vòng một bốc lửa như nhiều cô gái khác. Điều đó khiến mình tự ti lắm. Mình thực sự hi vọng rằng người yêu thông cảm cho mình về việc ấy vì dù sao nó cũng nằm ngoài khả năng cảu mình. Nhưng những hành động của anh ấy khiến mình buồn vô cùng”.

    Theo như Liên tâm sự, lần đầu tiên sinh nhật cô sau khoảng nửa năm yêu nhau, nhận được món quà từ người yêu cô mừng lắm. Hồi hộp mở món quà ra xem thì bên trong là đôi áo lót với độ dày khủng khiếp. Liên còn chưa hết ngượng ngùng Chiến đã vội vàng giải thích: “Anh nói thật, gương mặt em thì xinh nhưng ngực em bé tí nhìn chán lắm. Em mặc váy áo gì cũng không đẹp. Anh tặng em đôi áo lót này, cỡ đệm to nhất đấy, hi vọng là nó giúp em cải thiện tình hình”. Liên đỏ dừ mặt vì xấu hổ.

    Từ đó trở đi, cứ lễ tết, sinh nhật, ngày kỉ niệm…Liên chỉ nhận được duy nhất một loại quà đó là…áo lót. Cô thất vọng và cảm thấy có phần như bị xúc phạm. Đã vậy, mỗi lần muốn đi chơi với người yêu, anh bắt cô phải thay áo lót thật dày, thật gợi cảm mới cho đi cùng: “Em mà mặc cái loại áo trông ngực bé tí thì ở nhà luôn đi, anh không muốn bị đám bạn cười chê bảo rằng anh yêu một tên con trai. Em muốn đi cùng anh thì thay ngay cái áo lót khác cho anh nhờ”.

    Quá nhiều lần như vậy diễn ra khiến Liên cảm thấy phát ngốt lên vì sự quan trọng hóa quá mức của Chiến. Bất kể mùa đông cũng như mùa hè nóng nực, dù đi chơi hai người hai với đám bạn. dù chỉ ra ngoài một lát thôi Chiến cũng bắt Liên lên phòng thay cái áo lót nào trông cô gợi cảm nhất có thể. KHông thể chịu được hơn nữa, Liên quyết định chia tay. Một cuộc tình chia tay chỉ vì cái…áo lót.

    Những câu chuyện trên cứ ngỡ là hài hước nhưng đâu đó lại là sự thật của rất nhiều cặp đôi. Không phải lúc nào người phụ nữ cũng có may mắn được sở hữu những đường cong “chết người”. Và nếu như người đàn ông không nhận ra những vẻ đẹp khác ở họ, sự can thiệp quá mức hoặc những lời nhận xét thiếu tinh tế có thể làm cho trái tim người phụ nữ bị tổn thương và tình cảm sứt mẻ. Vì vậy hi vọng rằng cánh mày râu hiểu được rằng, vẻ đẹp của người phụ nữ còn nằm ở tâm hồn và tính cách của họ chứ không phải chỉ ở vòng một căng đầy hay lép kẹp.


    Xem thêm chủ đề:vong mot, nguc, duong cong nong bong, chia tay, tam su, cau chuyen tinh yeu, ton thuong, man hinh phang, tinh yeu, gioi tinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bị bỏ vì ngực... quả nho

Share This Page