'Máy ảnh Instagram' của Canon thêm phiên bản Facebook

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 22, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 399)

    PowerShot N Facebook có một nút chuyên dụng để tải ảnh nhanh lên mạng xã hội phổ biến nhất hành tinh.

    [​IMG]
    Canon PowerShot N Facebook.

    Thay vì ra mắt phiên bản nâng cấp cho PowerShot N, Canon hôm nay trình làng phiên bản đặc biệt với thay đổi lớn duy nhất là thêm nút Facebook ở cạnh bên máy. Xu hướng này khá giống các điện thoại Facebook trước đây của HTC như Chacha, Salsa. Người dùng chỉ cần nhấn nút này, hình ảnh đang xem hoặc bức ảnh chụp được ngay lập tức sẽ tải lên trang cá nhân qua kết nối Wi-Fi.

    Tuy nhiên, trước đó chủ sở hữu sẽ phải thiết lập tài khoản thông qua kết nối với máy tính và phần mềm có sẵn của Canon. Mỗi lần muốn thay đổi tài khoản, thao tác này phải được thực hiện lại. Với mỗi bức ảnh được chia sẻ, người dùng có thể chọn nhóm người có thể thấy được nội dung.

    PowerShot N trang bị phần cứng tốt với cảm biến CMOS độ phân giải 12 megapixel, chip xử lý hình ảnh Digic V, ống kính dải tiêu cự 28-224 mm (zoom quang 8x). Sản phẩm cũng có thể quay video chuẩn Full HD tốc độ 24 khung hình mỗi giây. Pin của máy được thông báo có thể chụp 200 kiểu sau mỗi lần sạc theo chuẩn CIPA.

    [​IMG]
    Nút Facebook ở cạnh bên của máy.

    Máy ảnh của Canon có thể chụp được nhiều tình huống khác nhau nhờ màn hình lật 90 độ, ngoài ra màn hình 2.8 inch này còn hỗ trợ cảm ứng.Tính năng thú vị của Powershot N là chế độ chụp hình Creative Shot, tự động tạo ra 5 bức hình với các hiệu ứng khác nhau, từ lọc màu cho tới crop lại ảnh.

    Giá bán của máy vẫn giữ như cũ là 299 USD.

    Tuấn Hưng

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - 'Máy ảnh Instagram' của Canon thêm phiên bản Facebook

Share This Page