“Yêu” nhiều thường kiếm tiền giỏi

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 22, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 404)

    Theo tiết lộ mới đây của Viện Nghiên cứu Lao động Đức, những người quan hệ tình dục thường xuyên sẽ có khả năng kiếm tiền nhiều hơn người khác.

    Bài liên quan:

    Đàn ông coi trọng "sướng" hơn tình yêu?

    Sức khỏe tình dục: Hiểu đúng để "dùng" lâu

    Tin tưởng bạn đời để tình dục thăng hoa

    Tình dục và những lời đồn thổi


    Nghiên cứu được khảo sát trên 7.500 hộ gia đình Hy Lạp để tìm hiểu mối quan hệ giữa tần suất “yêu” và tiền lương. Những người tham gia đã trả lời các câu hỏi về xu hướng tình dục, tuổi tác, tần suất “quan hệ”, việc làm, thu nhập…Kết quả cho thấy những người có quan hệ tình dục ít nhất 4 lần/tuần thường thu nhập cao hơn 5% so với những người khác. Ngoài ra, quan hệ phòng the thường xuyên cũng giúp họ phấn chấn tinh thần, luôn hướng ngoại, giảm thiểu nguy cơ về bệnh tim mạch, tiểu đường...

    Nhóm nghiên cứu đã lý giải quan hệ tình dục thường xuyên làm con người vui khỏe, hạnh phúc nên họ sẽ tích cực lao động kiếm tiền nhiều hơn. Mặt khác, những người có mức lương cao thường trông hấp dẫn hơn trong mắt bạn tình.

    [​IMG]

    Quan hệ tình dục thường xuyên làm con người vui khỏe, hạnh phúc nên họ sẽ tích cực lao động kiếm tiền nhiều hơn. (Ảnh minh họa)

    Mối liên hệ giữa việc “yêu” thường xuyên và mức thu nhập cao thể hiện rõ rệt ở những người trong độ tuổi từ 26-50. Trong trường hợp nhu cầu tình dục không được đáp ứng, con người dễ cảm thấy cô đơn, trầm cảm gây ảnh hưởng đến khả năng làm việc và làm sút giảm thu nhập.Các nhà nghiên cứu cũng chỉ ra rằng tần suất “yêu” cao không có nghĩa là khả năng kiếm tiền của cũng tương ứng nhưng việc kiếm tiền nhiều sẽ khiến cho chuyện ấy trở nên dễ dàng hơn.


    Theo H. Trang (Người lao động)

    Xem thêm chủ đề:tinh duc, chuyen yeu, kiem tien, quan he tinh duc, bi mat chuyen phong the, chuyen chan goi, chuyen ay, tinh yeu, gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - “Yêu” nhiều thường kiếm tiền giỏi

Share This Page