LG sẽ ra tablet, smartwatch và điện thoại Firefox OS

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 22, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 425)

    Dimitar Valev, Giám đốc truyền thông của LG chi nhánh tại Bulgari, chia sẻ kế hoạch giới thiệu những sản phẩm chủ chốt của hãng này thời gian tới, trong có việc quay trở lại thị trường tablet.


    Giữa năm 2012, LG tuyên bố tạm ngưng sản xuất tablet, không đối đầu trực tiếp với iPad của Apple nữa để tập trung vào smartphone. Tuy nhiên. trả lời phỏng vấn trang Dnevnik.bg, Valev cho hay họ sẽ thay thế dòng máy tính bảng có doanh số kém cỏi trước đây của mình bằng một model mới.

    [​IMG]
    Mẫu V500 được trình lên Ủy ban truyền thông liên bang FCC của Mỹ.

    Tuy không tiết lộ cụ thể, giới công nghệ tin rằng đó là mẫu G Pad với 2 phiên bản V500 và V507L. Máy có màn hình 8,3 inch độ phân giải 1.920 x 1.200 pixel, sử dụng chip lõi tứ và RAM 2 GB. Một số nguồn tin cho rằng sản phẩm sẽ ra mắt tại triển lãm công nghệ IFA đầu tháng 9 tại Berlin (Đức).

    Về điện thoại, hãng Hàn Quốc sẽ trình làng một mẫu phablet màn hình 6 inch và nhất là sẽ sớm tung ra smartphone chạy hệ điều hành Firefox OS năm tới, giúp thiết bị hoạt động hoàn toàn trên web, tức người dùng không phải tải và cài đặt ứng dụng trên máy.

    [​IMG]
    LG sắp ra đồng hồ thông minh dùng màn hình linh hoạt.

    Ngoài ra, Valev khẳng định LG sẽ giới thiệu smartwatch khác với phiên bản đồng hồ GD910 mà họ đã cho ra mắt cách đây vài năm, đồng thời nói thêm là sản phẩm mới có thể sẽ dùng màn hình LCD linh hoạt.

    Châu An

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - LG sẽ ra tablet, smartwatch và điện thoại Firefox OS

Share This Page