SurfSound-PLAY - loa di động kiêm case chống nước cho smartphone

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 21, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 309)

    Thiết bị tương thích tốt với các nguồn phát hỗ trợ ngõ xuất tín hiệu âm thanh loại 3,5 mm.


    SurfSound-PLAY là sản phẩm của Pyle Audio INC., hãng chuyên sản xuất các thiết bị âm thanh chất lượng cao của Mỹ với chiều dài lịch sử hơn 40 năm kinh nghiệm. SurfSound-PLAY có thiết kế tựa như một bộ giáp bảo vệ (case) kích thước 97,8 x 201,9 x 34,8 mm dùng cho các thiết bị di động với 3 lựa chọn màu sắc là xanh dương, trắng và màu đen.

    [​IMG]
    Ngoài chức năng của một bộ loa di động, SurfSound-Play còn giúp bảo vệ các loại smartphone, máy nghe nhạc khỏi thấm nước ở độ sâu khoảng 1 m. Ảnh: CoolestGadgets.

    Bên cạnh thiết kế đặc biệt giúp các thiết bị di động thông thường có khả năng chống thấm nước ở độ sâu khoảng 1 m (chứng nhận đạt chuẩn IPX-7), SurfSound-PLAY còn được tích hợp thêm chức năng của một bộ loa di động gọn nhẹ. SurfSound-PLAY tương thích tốt với các thiết bị di động có kích thước 70,4 x 136,4 x 11,7 mm. Loa di động kiêm case chống nước này lấy tín hiệu âm thanh đầu vào từ cổng 3,5 mm nên “thân thiện” cả với những thiết bị di động iDevices như iPod hay iPhone. Lớp nhựa trong suốt ở mặt trước SurfSound-PLAY được thiết kế vừa có khả năng chống tia UV, vừa cho phép người dùng thực hiện các thao tác điều khiển cảm ứng tựa như đang sử dụng màn hình cảm ứng của smartphone hay các loại máy nghe nhạc tương thích. SurfSound-PLAY cũng hỗ trợ chức năng đàm thoại rảnh tay một khi kết hợp sử dụng với các loại smartphone.

    SurfSound-PLAY có giá bán khoảng 69 USD.

    Lâm Vũ

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - SurfSound-PLAY - loa di động kiêm case chống nước cho smartphone

Share This Page