Đồng hồ Galaxy Gear sẽ có camera và màn hình 2,5 inch

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 21, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 312)

    Chiếc smartwatch của Samsung, dự kiến trình làng ngày 4/9, được trang bị màn hình vuông độ phân giải 320 x 320 pixel. Một điểm thú vị khác là camera được gắn trên dây đeo.


    Sau khi báo Bloomberg đưa tin Samsung sẽ công bố đồng hồ thông minh trong sự kiện diễn ra trước thềm triển lãm IFA ở Berlin (Đức), một loạt thông tin về sản phẩm này cũng bắt đầu xuất hiện trên các trang công nghệ.

    Mới nhất là trang GigaOm khẳng định Galaxy Gear sẽ có camera gắn ở dây đồng hồ, màn hình OLED vuông và hơi cong, tích hợp loa, NFC và Bluetooth 4.0 LE để đồng bộ với điện thoại. Máy sẽ hiển thị các thông báo mới của Twitter, Facebook, e-mail, tin nhắn SMS mới và các cuộc gọi đến... Sản phẩm sẽ chạy các ứng dụng do Samsung phát triển thông qua kho ứng dụng của hãng này thay vì Google Play.

    Màn hình có thể tự động xoay theo chiều người dùng cầm đồng hồ và họ cũng có thể vuốt ngang màn hình để duyệt menu giống iPod Nano.

    [​IMG]
    Galaxy Gear có màn hình vuông, camera nằm ở phần dây (ảnh concept).

    Trước đó, trang SamMobile đưa tin Galaxy Gear sử dụng chip lõi kép Exynos 4212 tốc độ 1,5 GHz với đồ hoạ Mali-400 MP4, RAM 1 GB và chạy Android Jelly Bean 4.1 or 4.2.

    Trong khi đó, The Verge khẳng định Galaxy Gear vẫn không phải một smartwatch độc lập như mong đợi, mà nó chỉ là thiết bị "đồng hành" với smartphone và tablet. Nếu đúng như vậy, Galaxy Gear không những phải cạnh trạnh với các smartwatch đã có mặt trên thị trường (và chưa mấy thành công) mà còn phải đối đầu với các thiết bị đeo trên người ấn tượng khác như Google Glass hay Nike Fuelband.

    Châu An

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Đồng hồ Galaxy Gear sẽ có camera và màn hình 2,5 inch

Share This Page