"Yêu" "thả cửa" mà bạn gái không dính bầu

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 21, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 312)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Ướt quần vì gần gũi, có thai không?

    Thả "tinh binh" lên bụng có thai không?

    Sợ có thai với chồng sắp cưới

    a>



    Em năm nay 22 tuổi. Em và bạn gái yêu nhau được gần 2 năm. Chúng em đã chung sống với nhau hơn hai tháng. Bọn em cũng đã quan hệ nhiều lần với nhau rồi nhưng chúng em không hề dùng bao cao su. Nhiều lần em xuất tinh ra ngoài nhưng cũng có những lần em xuất ở trong. Vậy mà một thời gian dài bạn gái em không hề có thai. Không rõ chúng em có bị gì không? Em cũng đã nhiều lần tính toán, thậm chí xuất tinh vào những ngày nguy hiểm nhất nhưng bạn gái em cũng không hề có thai. Nhìn chung đã rất nhiều lần chúng em quan hệ không hề bảo vệ mà bạn gái em không có thai. Không rõ cô ấy có bị làm sao không? Mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    [​IMG]

    Liệu bạn gái em có bị vô sinh không? Tại sao chúng em quan hệ nhiều lần mà bạn gái không có thai? (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Chuyện em và bạn gái quan hệ tình dục không bảo vệ là điều rất nguy hiểm. Tuy nhiên, vấn đề tới giờ cô ấy không có thai lại là một chuyện hoàn toàn khác. Có rất nhiều cặp vợ chồng cưới nhau khá lâu, quan hệ “thả” để có con nhưng cũng phải mất khá nhiều thời gian chuyện ấy mới thành sự thật. Chuyện có thai phụ thuộc vào rất nhiều điều. Không phải cứ quan hệ không bảo vệ là sẽ có thai. Các em mới chỉ sống thử với nhau được 2 tháng, số lần quan hệ tình dục Khi em xuất tinh vào trong “cô bé” của bạn gái, tinh trùng cần phải gặp được trứng mới gây ra việc có thai. Có thể những lần các em quan hệ không trùng khớp thời điểm rụng trứng của bạn gái nên không có chuyện mang thai xảy ra. Không thể dựa vào chuyện mới quan hệ với nhau 2 tháng, bạn gái chưa có thai đã có thể đưa ra một kết luận về tình trạng sức khỏe của cô ấy.

    [​IMG]

    Quan hệ tình dục an toàn không chỉ có nghĩa là không có thai mà còn cần phải tránh những bệnh lây qua đường tình dục, do đó hãy sử dụng bao cao su (Ảnh minh họa)

    Mặc dù hiện tại bạn gái em chưa có bầu nhưng việc quan hệ tình dục không bảo vệ như vậy là vô cùng nguy hiểm. Chuyện có thai lúc này hoàn toàn không tốt cho các em. Các em còn phải học, còn nhiều dự định cần làm cho tương lai do đó chuyện mang thai sẽ là một điều không tốt cho các em. Hơn nữa, quan hệ tình dục an toàn không chỉ có nghĩa là không có thai mà còn cần phải tránh những bệnh lây qua đường tình dục. Các em cần phải biết tự bảo vệ mình trước những mối nguy hại xảy tới. Hãy sử dụng bao cao su, đó là cách thông minh để bảo vệ mình và bạn gái.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề:co thai, xuat tinh, quan he tinh duc, quan he tinh duc an toan, co thai ngoai y muon, song thu, vo sinh, bao cao su, tinh yeu, gioi tinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Yêu" "thả cửa" mà bạn gái không dính bầu

Share This Page