Những phần mềm diệt virus tốt nhất năm 2013

Discussion in 'Kinh nghiệm - Thủ thuật' started by bboy_nonoyes, Aug 20, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 518)

    Bảng thống kê :
    [​IMG]

    Bảng xếp hạng 10 phần mềm Antivirus trong năm 2013

    [​IMG]

    Thông số kỹ thuật

    10. VIPRE Antivirus
    [​IMG]VIPRE Antivirus

    Tích hợp antivirus, antispyware, anti – rookit và các kỹ thuật khác vào trong một sản phẩm chặt chẽ, liền khối. Được xây dựng bằng kỹ thuật tiên tiến, VIPRE (Virus Intrusion Protection Remediation Engine – Cơ chế hữu hiệu bảo vệ sự xâm nhập của virus ) đem lại cho bạn một phần mềm antivirus và antispyware mạnh mẽ tất cả trong một và bảo vệ bạn chống lại nguy cơ mã độc cao ngày nay bao gồm virus, phần mềm quảng cáo, gián điệp, rookits, mà không làm tiêu hao tài nguyên PC như những sản phẩm antivirus truyền thống
    Sản phẩm bảo mật đầu tiên và duy nhất cung cấp một 'bản quyền dùng cho gia đình”. Với một giá thuê bao hàng năm là $49.95, tất cả PC trong nhà bạn có thể được bảo vệ bằng một bản quyền đơn duy nhất. Một giá thuê bao hằng năm cho một người dùng là $29.95. Tất cả bao gồm một năm cho các bản cập nhật cơ sở dữ liệu, cập nhật phần mềm, và trực tiếp hỗ trợ kỹ thuật.
    9. Trend Micro Titanium Antivirus +

    [​IMG]Trend Micro Titanium Antivirus

    Các tính năng mới lớn năm ngoái là Trend Micro Titanium, giống như Google Chrome, lập cập nhật tự động, loại bỏ sự cần thiết phải cập nhật các tập tin định nghĩa virus của bạn. Các autoupdates ở Titanium về mặt lý thuyết đã dẫn đến một mức độ bảo mật cao hơn đó là đáp ứng nhiều hơn, quá. Phương pháp phát hiện hành vi làm việc tốt cho Norton, Panda, và Microsoft. Không nghi ngờ gì chuyển động phát hiện các đám mây thực hiện các chương trình chạy với ít can thiệp trong hệ thống của bạn, và sau một năm, thật khó để kết luận rằng nó có hiệu quả.
    Bạn vẫn có thể lên lịch quét trong Titanium, bạn có thể làm từ Virus và Spyware Điều khiển dưới Cài đặt. Trên tab, bạn có thể cấu hình như thế nào Titanium xử lý giao thức bảo mật khác nhau.
    8. Avast! Pro Antivirus

    [​IMG]

    Avast! Pro Antivirus được tập trung vào khả năng tuỳ chỉnh bảo mật dành cho người dùng và doanh nghiệp. Nó có tất cả các tính năng của Avast Free Antivirus. Cập nhật các mối đe dọa một cách chính xác thông qua công nghệ Avast CommunityIQ đảm bảo an toàn khi lướt web, tải về, truy cập mạng xã hội và chơi game online.
    7. AVG Anti-Virus

    [​IMG]AVG Anti-Virus

    AVG Anti – Virus tiếp tục cung cấp cho người dùng một công cụ xuất sắc nếu không muốn nói là một sự đảm bảo an ninh hoàn hảo và một sự lựa chọn không thể bỏ qua của bạn. Nếu bạn không hài lòng với phần mềm diệt virus mà bạn đang sử dụng vì sự ảnh hưởng của nó đến hiệu suất của máy tính, AVG sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
    Bạn sẽ phải trả phí khi update phiên bản mới, tuy nhiên các tính năng được update chỉ là các tính năng phụ thêm và không thực sự quá cần thiết. Tuy nhiên, nếu máy tính của bạn được cài đặt các hệ điều hành như Windows Vista hay XP, bạn nên update firewall thường xuyên. Bạn cũng có thể cài đặt phiên bản free tuy nhiên nếu những thông tin trong máy là quan trọng, thì một phiên bản có trả phí của AVG sẽ là một lựa chọn khả dĩ hơn nhiều.
    6. BullGuard Antivirus

    [​IMG]BullGuard Antivirus

    Antivirus tiên tiến này cung cấp công nghệ bảo vệ kép, và bao gồm BullGuard Antivirus 10.0.167 phát hiện hơn 65% mẫu virus so với thông thường, phát hiện dựa trên mẫu có sẵn, và như vậy sẽ nhanh hơn rất nhiều.
    Thêm công nghệ phát hiện hành vi trên đầu trang của truyền thống địa phương và chữ ký điện toán đám mây dựa trên phát hiện và phát hiện virus heuristic, các phương pháp mà hầu hết các dãy phòng an ninh khác được dựa trên kết quả trên ngành công nghiệp trung bình tỷ lệ nắm bắt virus cho BullGuardAntivirus 10.0.167. Hành vi phát hiện xác định virus trước khi phương pháp truyền thống: thay vì chỉ đơn thuần là bắt virus một khi họ đã được liệt kê trong cơ sở dữ liệu chữ ký virus, phát hiện hành vi xác định virus mà cư xử bất thường dựa trên tập tin, đăng ký, quá trình, và các sự kiện mạng trên máy tính và đóng chúng off.
    5. G Data AntiVirus

    [​IMG]G Data AntiVirus

    G DATA AntiVirus là một giải pháp bảo vệ toàn diện cho máy tính của bạn. Nó sẽ quét máy tính của bạn tại các khoảng thời gian định kỳ hoặc bất cứ khi nào bạn muốn. G DATA AntiVirus có thể xác định và loại bỏ phần mềm độc hại trong một khoảng thời gian nhanh nhất.
    Tính năng mới đó là quét ở chế độ 'nhàn rỗi', nó sẽ liên tục quét hệ thống khi không hoạt động để sử dụng thời gian hoạt động của hệ thống một cách hiệu quả.
    4. F-Secure Anti-Virus

    [​IMG]

    F-Secure Anti-Virus 2013 là phần mềm hữu hiệu dùng để bảo vệ máy tính khỏi các loại virus và spyware mà không hề làm chậm hệ thống của bạn.
    Không làm ảnh hưởng hoặc làm chậm máy tính của bạn. (Mới)
    Cải tiến trong thời gian thực dựa trên công nghệ đám mây để chống lại virus, spyware và những phần mềm độc hại khác.(Mới)
    Chống lại những mối đe dọa mới.(Mới)Liên tục update để đảm bảo bạn luôn được an toàn.(Mới)
    Hỗ trợ Windows 8. (Mới)
    Phát hiện và loại bỏ spyware từ máy tính của bạn.Dễ dàng cài đặt, sử dụng.
    Tính năng 'Instant Protection” giúp ngăn chặn mối nguy hại mới.
    3. Norton AntiVirus

    [​IMG]

    Norton Antivirus là phần mềm được nhiều người dùng ưa chuộng vì tính năng đơn giản và an toàn. Với những công nghệ cải tiến mới nhất của hãng bảo mật danh tiếng Symantec của Mỹ, Norton Antivirus 2013 ngày càng khẳng định vị thế của nó trên thị trường phần mềm bảo mật hiện nay. Phần mềm Norton Antivirus được trang bị tính năng mạnh mẽ trong việc chống lại mọi sự tấn công từ virus, spyware và các phần mềm gây hại khác ảnh hưởng đến sự bảo mật thông tin của người dùng cũng như làm ảnh hưởng đến tốc độ và hiệu suất làm việc của máy tính.
    2. Kaspersky Anti-Virus

    [​IMG]Kaspersky Anti-Virus

    Công nghệ bảo mật cốt lõi của Kaspersky Anti Virus 2013 bảo vệ thiết yếu cho máy tính chống lại các virus mới và mã độc mới xuất hiện như: chủ động phát hiện các phần mềm độc hại chưa từng được biết đến, kiểm tra an toàn tức thời cho các tập tin và các trang web, tự động phòng chống khai thác lỗ hổng bảo vệ máy tính không bị xâm hại, phòng chống lừa đảo, thực thi IChecker/iSwift với khả năng quét thông minh, cập nhật thông minh giúp cho bạn lướt web an toàn, Hãy để máy tính của bạn luôn luôn an toàn với Kaspersky Anti Virus 2013!
    1. Bitdefender Antivirus Plus

    [​IMG]Bitdefender Antivirus Plus

    Bitdefender Antivirus Plus 2013 - Phần mềm diệt virus của năm , việc đánh đổ sự thống trị của Norton Antivirus và bước lên ngôi đầu của danh hiệu phần mềm diệt virus của năm. Bitdefender Antivirus Plus với những tính năng ưu việt vượt trội, công nghệ quét không xâm nhập và rất nhanh, nó cung cấp bảo mật cần thiết chống lại các mối đe dọa từ internet. Bitdefender Antivirus Plus được công nhận là Phần mềm diệt virus của năm 2013.
    - Chống virus tốt nhất và chống spyware quốc phòng.
    - Cực kỳ nhanh chóng. Không xâm nhập. Với Bitdefender Photon™.
    - Bảo vệ giao dịch trực tuyến của bạn. Bảo vệ danh tính số của bạn.
    - Không có quảng cáo. Không cấu hình. Trải nghiệm Bitdefender Autopilot ™

    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Những phần mềm diệt virus tốt nhất năm 2013

Share This Page