Trắng tay vì bị lừa tình

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 20, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 330)

    Hai lần gặp phải Sở Khanh

    18 tuổi Ngọc Oanh đã trở thành đàn bà. Đó là một câu chuyện đau lòng mà cho tới giờ đã bao năm trôi qua Ngọc Oanh vẫn không đủ tự tin để yêu một người đàn ông nào khác. Cô là một người con gái xinh đẹp và dịu dàng. Hơn nữa lại là một tiểu thư lá ngọc cành vàng trong một gia đình giàu có. Nhưng cú vấp ngã đầu đời khiến Ngọc Oanh không dám mở lòng và những người đàn ông cũng không muốn tiến tới với cô. Cũng vì những lí do đó mà ở tuổi 25 cô vẫn chưa tìm được một anh chàng để sánh đôi.

    Bài liên quan:

    Bị 2 cô lừa tình vì quá giàu

    Đừng dại dột lấy gái lừa tình

    30 tuổi vẫn bị lừa tình

    Thêm những trò lừa tình của đàn ông có vợ


    Ngày ấy, vừa đỗ vào đại học với số điểm cao, Ngọc Oanh đã nhận lời yêu một cậu bạn cùng lớp cấp 3. Bao năm bị bố mẹ kìm kẹp, bao bọc nên Ngọc Oanh cảm thấy bí bách. Cho tới khi vào đại học được bố mẹ “mở rộng vòng vây”, Ngọc Oanh như chú chim nhỏ được sải cánh bay khắp nơi. Nhưng vốn sống ít cộng với sự bồng bột của tuổi trẻ đã khiến Ngọc Oanh phạm sai lầm. Cô trao đời con gái của mình cho anh bạn trai đó sau 2 tháng chính thức yêu nhau. Kết quả của cuộc tình mới lớn đó là một cái thai ngoài ý muốn lớn dần lên trong bụng Ngọc Oanh mà chính cô cũng không hề hay biết. Cho tới khi thấy những dấu hiệu bất thường ở con gái, chính mẹ Ngọc Oanh là người đã đưa cô đi khám và phải giúp con mình giải quyết hậu quả. Cậu bạn trai vì sợ hãi cũng chối bỏ trách nhiệm luôn. Câu chuyện đó cả khu phố đều biết vì mẹ chàng trai kia phanh phui mọi chuyện. Từ đó Ngọc Oanh sống khép mình cho tới tận bây giờ, khi cô đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp, giỏi giang.

    Thế rồi Ngọc Oanh gặp Phong qua một lần đi giao dịch khách hàng. Phong có vẻ ngoài điển trai, phong trần và cách nói chuyện cuốn hút. Thấy nét mặt lúc nào cũng buồn buồn của Oanh, chính Phong là người đã chủ động quan tâm tới cô. Khi được biết hoàn cảnh của Oanh, Phong gần gũi cô hơn và quan tâm tới cô hết mực. Ngày Phong nắm lấy bàn tay cô để tỏ tình: “Anh yêu em”, trái tim Ngọc Oanh vỡ òa trong hạnh phúc. Cô không ngần ngại nói với Phong chuyện về quá khứ nhưng anh gạt phắt đi: “Chuyện đó có quan trọng gì đâu em. Ai cũng có thể phạm sai lầm mà. Ngày đó em cũng còn quá trẻ. Với anh, em của hiện tại mới là quan trọng. Giờ anh chỉ biết anh yêu em, muốn cưới em làm vợ, vậy thôi!”.

    [​IMG]

    Thương bạn trai nghèo khó, giúp hết mình để rồi bị lừa (Ảnh minh họa)

    Ngọc Oanh cảm thấy mình như được hồi sinh từ tình yêu của Phong. Cô sống tự tin, yêu đời hơn vì thế. Cô cũng được người yêu quan tâm, chăm sóc rất chu đáo. Đặc biệt trong chuyện tế nhị, anh không bao giờ đòi hỏi cô mà lúc nào cũng trân trọng cô như một nữ thần. Cô thầm cảm ơn cuộc đời đã ưu ái cho mình một người đàn ông tốt tới như vậy. Phong thường xuyên đưa Oanh tới phòng trọ của anh chơi. Chứng kiến cảnh sống khổ sở của người yêu, Oanh không khỏi xót xa. Phong nói với Oanh: “Nhà anh nghèo lắm, anh phải tự kiếm tiền để lo cho gia đình và bản thân nhưng anh tin mình sẽ thành công. Em đừng vì thế mà rời xa anh nhé. Anh sẽ cố gắng để em không phải khổ”.

    Thương bạn trai vất vả, Oanh đưa tiền cho Phong để trang trải cuộc sống. Với gia đình giàu có, lại là người có một công việc tốt đẹp như Oanh thì những khoản tiền đó chẳng thấm tháp vào đâu. Nhưng lần đầu tiên Oanh đưa tiền cho Phong, anh giận cả tuần không thèm gặp mặt với lí do: “Em đang thương hại anh đấy à? Anh không cần sự thương hại đó, anh sẽ tự nỗ lực bằng chính sức mình”. Ngọc Oanh phải mất nhiều công giải thích Phong mới chịu bỏ qua và nhận tiền với lời khẳng định: “Anh chỉ mượn tạm của em, nhất định sau này anh sẽ trả đủ em”.

    Kể từ đó, Oanh luôn coi việc của Phong là việc của mình, hễ việc lớn, việc bé gì cô cũng thay Phong lo liệu vì nghĩ rằng: “Không phải dễ dàng để gặp được người đàn ông tốt và yêu với mình như vậy”.

    [​IMG]

    Ngọc Oanh cay đắng, oán trách số phận vì đã để mình gặp phải Sở Khanh tới hai lần. (Ảnh minh họa)

    Cho tới lần cuối cùng, Phong nhờ tới sự giúp đỡ của Oanh với lí do anh cần tiền để cứu bố vì bố bị bệnh nặng cần mổ gấp. Nghe người yêu nói xong, Oanh lo lắng dồn toàn bộ tiền tiết kiệm bao năm qua, vay mượn thêm của mẹ để đưa cho bạn trai những mong anh làm tròn chữ hiếu. Oanh đâu có ngờ cô đã rơi vào cái bẫy tình bài bản mà Phong đã khéo léo tạo ra từ đầu. Hơn một tháng sau khi cầm số tiền đó, Oanh không tài nào liên lạc được với Phong. Cô tìm tới phòng trọ để tìm anh thì chủ nhà nói: “Nó trả phòng cả tháng nay rồi. Nghe nói về quê lấy vợ. Thằng đó trông ăn mặc bảnh bao thế thôi chứ chẳng có nghề nghiệp gì đâu, cứ vất vưởng trên này vậy thôi”.

    Tới lúc này Ngọc Oanh mới chết ngất vì biết mìn bị lừa. Thì ra ngay từ đầu khi quen cô, tỏ tình với cô…tất cả chỉ là một màn kịch mà anh ta tạo dựng lên để lấy lòng tin của Oanh và lừa tiền cô. Ngọc Oanh cay đắng, oán trách số phận vì đã để mình gặp phải Sở Khanh tới hai lần.

    Bị lừa tình vì chê chồng già cặp với trai trẻ

    Ngoài 30 tuổi chị Quỳnh vẫn phải thốt lên: “Đúng là già đời rồi mà vẫn còn ngu để cho trẻ ranh nó lừa”. Giờ đây chị nhục nhã ê chề khi bị chồng bỏ, bị người đời khinh rẻ, các con chị cũng không muốn nhìn mặt chị nên chuyển về ở với bố. Từ một người có đầy đủ mọi thứ trong tay, giờ đây chị đã mất trắng tất cả chỉ vì nhẹ dạ chạy theo thứ tình yêu mù quáng.

    Chị Quỳnh lấy chồng khi còn khá trẻ. Chồng chị là một người đàn ông thành đạt, làm ra nhiều tiền và rất yêu thương vợ con. Tuy nhiên, ngày đó chị cũng không hẳn yêu chồng mà do mọi người mối lái, thấy ưng thuận, anh lại rất yêu chị nên chị gật đầu đồng ý lấy anh. Từ ngày cưới nhau xong, chị được làm mọi việc mà chị thích, anh chiều chuộng chị hết mực. Hàng tháng anh đưa cho chị rất nhiều tiền để chi tiêu sinh hoạt gia đình. Mọi chuyện trong gia đình đều do chị toàn quyền quyết định. Ai cũng khen chị sướng, mà bản thân chị cũng thấy thế thật.

    [​IMG]

    Phụ nữ là những sống theo tình cảm, do đó nhiều khi không tránh khỏi những lần nhẹ dạ cả tin. Chỉ vì tình yêu, đôi khi phụ nữ mù quáng để rồi bị lừa. (Ảnh minh họa)

    Thế rồi sóng gió ập đến với gia đình chị khi chị quen Dương. Anh chàng kém chị 4 tuổi. Không hiểu sao anh ta cứ sấn tới làm quen, tán tỉnh chị dù biết chị đã có gia đình. Nghe anh ta nói lời ngon ngọt thế nào, vài tháng sau, chị Quỳnh giấu giếm chồng ngoại tình với Dương. Mối tình vụng trộm đó mang lại cho chị Quỳnh rất nhiều cảm giác mới lạ. Chính vì trước đây chị không yêu chồng mà đã cưới nên giờ nhanh chán chồng và ngã vào vòng tay người khác.

    Mối quan hệ vụng trộm của chị kéo dài cả năm trời mà chồng chị không hề hay biết. Nghe lời người tình, chị giấu giếm chồng mang tiền đưa hắn giữ để “Tích cóp cho tương lai của hai đứa”. Chị chờ đợi thời cơ để bỏ chồng theo hắn mà không biết rằng mình đang phạm phải sai lầm lớn. Khi số tiền chị giấu chồng đưa hắn ngày càng nhiều, chị toan tính toán bỏ nhà theo hắn thì bộ mặt của hắn mới lật tẩy.

    Hắn gửi tới nhà chị một loạt những tấm hình chăn gối của hai người kèm theo một lá thư đầy tàn nhẫn: “…Cảm ơn vì lòng tốt nhé! Chúc cô sớm giải quyết được chuyện gia đình của mình. Chào thân ái, người phụ nữ ngốc nghếch”. Vậy là hắn bỏ đi với số tiền kếch xù mà chị đưa cho hắn. Còn chị ở lại với sự khinh bỉ của chồng, các con, người thân và tất cả mọi người.

    Phụ nữ là những sống theo tình cảm, do đó nhiều khi không tránh khỏi những lần nhẹ dạ cả tin. Chỉ vì tình yêu, đôi khi phụ nữ mù quáng để rồi bị lừa. Kết cục của những mối tình đó là phụ nữ thường mất niềm tin vào tình yêu vào đàn ông và chịu nhiều thiệt thòi. Bởi thế, khi yêu, phụ nữ cũng nên dùng tới lí trí để hiểu được người đàn ông mình yêu như thế nào.


    Xem thêm chủ đề:lua tinh, So Khanh, niem tin, lua doi, lua gat, cau chuyen tinh yeu, vo chong, tinh nghia vo chong, sai lam, tam su, tinh yeu, gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh, bao hanh phuc gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Trắng tay vì bị lừa tình

Share This Page