Chuyện tương lai đâu có ai biết trước

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 20, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 297)

    Sớm nay, thay vì ngủ nướng như mọi ngày, em dậy thật sớm và một mình lang thang trên con phố vắng. Giấc mơ đêm qua vẫn còn ám ảnh trong tâm trí khiến cho lòng em không khỏi cảm thấy man mác buồn. Em khẽ rùng mình trước làn gió mang theo hơi sương buổi sớm, chẳng hiểu vì sao cái hơi lạnh bất chợt ấy càng làm cảm giác cô đơn ngày một lớn hơn ở trong lòng.

    Mọi thứ cứ quay mòng ở trong đầu khiến tâm trí em càng lúc càng trở nên hỗn loạn. Em không muốn nghĩ ngợi gì thêm về chuyện này nữa nhưng lại chẳng biết phải làm sao để xua đuổi những ý nghĩ ấy ra khỏi đầu mình. Giá mà trên đời này có một loại thuốc khiến cho con người ta mất trí nhớ có chọn lọc thì hay biết mấy, để có thể quên hết những gì không đáng nhớ nhưng lại vẫn có thể nhớ được những điều chẳng nên quên.

    [​IMG]

    Ký ức ngày ấy cứ ùa về khiến trái tim em đau nhói (Ảnh minh họa)

    Có người đã nói với em rằng: “Chẳng nên để tâm tới những kẻ đã đối xử với ta không tốt, chẳng nên làm ngược lại những quy luật của tự nhiên và tạo hóa, cái gì đã qua rồi thì không nên níu giữ mà mặc kệ và để cho chúng bình lặng trôi đi”. Nhưng hỡi ôi, nói thì tưởng chừng rất đơn giản nhưng đâu phải ai cũng làm được điều ấy. Em dám chắc rằng một trăm cô gái vướng vào chuyện tình cảm đứt đoạn, chia lìa thì có đến chín mươi chín người không dễ gì vượt qua được. Chẳng những họ không thể để chúng trôi đi bình lặng mà thậm chí còn đào xới, khuấy động và khiến cho ký ức chẳng thể nào ngủ yên.

    Dĩ nhiên, em cũng là một trong số những người con gái ngốc nghếch kia, cũng từng yêu, cũng từng tin và cũng từng bị người mà mình đặt trọn tin yêu phản bội. Sau cái ngày đen tối ấy chẳng những em không ní kéo mà ngược lại ngoài mặt còn tỏ thái độ bất cần. Nhưng đâu có ai biết rằng có một trái tim vỡ tan ẩn phía sau gương mặt ấy. Bao khổ đau, bao đắng cay chỉ mình em âm thầm chịu đựng. Em đã cố tỏ ra cứng rắn chỉ vì không muốn bạn bè, người thân phải lo lắng cho mình.

    Em biết, chẳng phải tự dưng mà anh lại xuất hiện trong giấc mơ đêm qua, bởi vì người ta vẫn bảo rằng nếu ban ngày trăn trở, suy nghĩ tới chuyện gì quá nhiều thì đêm đến điều ấy sẽ trở lại trong những giấc chiêm bao. Trong giấc mơ đêm qua em thấy gương mặt anh đang tươi cười rạng rỡ, nhưng trớ trêu thay khi nụ cười hạnh phúc ấy anh lại trao cho một người con gái khác chẳng phải là mình.

    [​IMG]

    Em chỉ muốn chạy tới để kéo anh lại phía mình nhưng không được (Ảnh minh họa)

    Em chỉ biết đứng từ phía xa nhìn, rồi cố gắng chạy theo anh để mà níu kéo, nhưng càng chạy thì anh càng xa khuất, càng cố đuổi theo thì hình bóng anh càng trở nên nhạt nhòa. Em giật mình tỉnh giấc giữa đêm khi mà tiếng cười nói của anh cùng ai kia văng vẳng bên tai như thể giỡn đùa, còn tiếng gọi của em lại nghẹn cứng nơi cổ họng. Em càng cố gắng thì càng không thể nào cất lên thành tiếng được và rồi chẳng hiểu sao nó lại biến thành những âm thanh nức nở. Lúc tỉnh dậy mọi ảo ảnh trong giấc mơ đều lập tức tan biến mất, duy chỉ còn lại chiếc gối ngủ ướt đầm vì nước mắt của em.

    Bầu trời buổi sớm nay trong veo nhưng phía sau nó còn cả một ngày dài nên đâu ai biết được sẽ có mưa hay chỉ toàn là nắng. Biết đâu chừng khi nào đó bất chợt trời lại đổ một cơn mưa dài. Chẳng ai có thể biết được chính xác tương lai sẽ ra sao bởi vì trên đời này có quá nhiều chuyện tới mà không bao giờ báo trước, kể cả chuyện trời mưa hay nắng, kể cả chuyện bỗng chốc người mà ta hằng yêu dấu thay lòng.

    Nhã Uyên


    Xem thêm chủ đề:giac mo, tuong lai, tan bien, thay long, niu keo, nuoc mat, co don, ky uc, ngoc nghech, lang thang, phan boi, dang cay, trai tim vo tan, ao anh, nhat nhoa, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chuyện tương lai đâu có ai biết trước

Share This Page